Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 1

Nguyễn Cẩm Tú (sinh năm 1993) là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải clip đi Las Vegas mua sắm cùng mẹ trên trang cá nhân. Đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem cho thấy Cẩm Tú đã tiêu hết 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho hàng loạt món đồ hiệuChannel, Gucci, Hermes...

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 2
Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 3

Cẩm Tú không phải là một cái tên quá xa lạ với dân mạng. Những bức ảnh của cô nàng từng nhiều lần xuất hiện trong hội Rich kid of Vietnam. 9X gây chú ý khi có cuộc sống sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu đắt đỏ trên đất Mỹ.

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 4

Cô nàng sinh năm 1993 hiện làm đạo diễn truyền hình tại Thung lũng Silicon, Mỹ. Trước đó, cô tốt nghiệp ĐH tại Việt Nam và lấy bằng thạc sĩ tại xứ cờ hoa. Chia sẻ với Zing.vn trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2018, Cẩm Tú cho biết cô sinh ra trong gia đình khá giả nhưng trong quá trình học tập và làm việc ở nước ngoài vẫn gặp nhiều khó khăn như nỗi nhớ nhà, việc đi lại hay môi trường làm việc đầy cạnh tranh.

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 5
Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 6

Nói về sở thích dùng đồ hiệu của mình, Cẩm Tú cho hay: "Trên cương vị người theo đuổi nghệ thuật, mình thấu hiểu đồ hiệu không chỉ là món đồ mang tính ứng dụng, mà nó còn là cái đẹp, là sự sáng tạo của các nhà thiết kế, người nghệ sĩ". 9X cho rằng mua sắm đồ đắt tiền không phải thước đo đánh giá một con người.

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 7
Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 8

Về công việc đạo diễn, Cẩm Tú thừa nhận bản thân vẫn còn non trẻ và chưa có thành tựu nổi bật nào để chia sẻ. "Làm đạo diễn đối với con gái rất vất vả. Thế nhưng, người ta thường bảo nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề", 9X nói.

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 9

Trên trang cá nhân gần 20.000 followers, Cẩm Tú thường xuyên đăng ảnh đi mua sắm, du lịch cùng bạn bè, mẹ và em trai. Hiện tại, gia đình 9X đều sống tại Việt Nam, trong khi cô ở cùng bạn trai tại Mỹ. Cẩm Tú cho biết trước mắt cô chưa có kế hoạch trở về nước.

Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 10
Rich kid Viet tieu 2,3 ty cho mot lan di mua sam o Las Vegas (My) hinh anh 11

Ngoài cuộc sống sang chảnh, cô nàng còn khiến nhiều ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng ảnh chụp cùng bạn trai. Người yêu Cẩm Tú tên Anh Quang là du học sinh Mỹ. Cả hai quen nhau được hơn 2 năm và dự định về chung một nhà vào cuối năm nay.

Những hot girl mang thai lần 2 được khen tươi tắn, 'hợp mang bầu'

Những hot girl mang thai lần 2 được khen tươi tắn, 'hợp mang bầu'

Julia Đoàn, Hà Min, Tú Linh là những hot girl nổi tiếng trong giới trẻ đang mang bầu bé thứ hai và vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp.

Theo Zing