- Trước chia sẻ của Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải - cho rằng Linh Chi là nguyên nhân khiến gia đình chị tan vợ, người mẫu Linh Chi đã có lời đáp trả.

Ngày 21/2, diễn viên, người mẫu Linh Chi đăng trên Instagram cá nhân hình ảnh cô vui vẻ cười đùa cùng những người bạn.

Đi kèm theo đó, cô viết dòng trạng thái là: "Khẩu nghiệp - Nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói".

{keywords}

Dòng chia sẻ của người mẫu Linh Chi trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng, đàn em thân thiết của Ngọc Trinh đang ngầm ám chỉ vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Quán quân chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" mùa đầu tiên.

Theo đó, Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải, vừa "tố" Linh Chi là nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ. Đáp lại, Linh Chi đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn bè và cùng bình luận trang cá nhân.

Trước sự việc này, một cư dân mạng nhận xét: "Anh ấy bỏ được vợ để đến với chị, rồi cũng sẽ có một ngày anh ấy bỏ chị để dành tình cảm cho người khác. Đó gọi là luật nhân quả mà chị nói đến".

Đáp trả bình luận này, chân dài 9X cho biết nếu duyên hết cô sẽ chấp nhận chứ không cưỡng ép, hay hận thù. "Chắc lúc đó, bọn chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó, chị sẽ không oán trách hay oán hận anh vì bọn chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành trình khác rồi", Linh Chi trả lời độc giả.

Một số cư dân mạng khuyên Linh Chi nên chọn cách im lặng và nhẫn nại chờ sóng gió qua đi như lời cô chia sẻ trước đó trên trang cá nhân: "Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại...".

{keywords}

Linh Chi và Lâm Vinh Hải vừa công khai chuyện hẹn hò. Nhiều người cho rằng, chính chuyện này khiến Phương Châu, người có cuộc tình 11 năm với Lâm Vinh Hải bị tổn thương Ảnh: Zing

Vụ việc trên đang gây xôn xao trong làng giải trí Việt và các diễn đàn mạng xã hội. Theo đó, sau gần 4 tháng ly hôn vợ cũ, mới đây, Lâm Vinh Hải công khai người yêu là Linh Chi. Cả hai cho biết họ quen nhau từ nhiều tháng trước nhưng chính thức hẹn hò được một tháng.

Sau khi Lâm Vinh Hải và Linh Chi thừa nhận chuyện tình cảm, vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã bày tỏ sự buồn phiền, bức xúc trên trang cá nhân và khẳng định nam vũ công nói dối.

Cô lên tiếng trên trang cá nhân: "Mối quan hệ của họ không phải mới bắt đầu một tháng như họ chia sẻ. Lâm Vinh Hải đã không làm tròn trách nhiệm một người cha. Và Linh Chi là người biết rõ chuyện này hơn ai hết", Phương Châu viết.

{keywords}

Vợ chồng Lâm Vinh Hải từng có 11 năm bên nhau

Phương Châu cho biết chị có đầy đủ bằng chứng để chứng minh Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ khi họ cùng đóng phim "Găng tay đỏ" năm 2016. Chị khẳng định đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc hai vợ chồng ly hôn cách đây nửa năm.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải khẳng định vấn đề ly dị của anh và vợ cũ không liên quan gì đến người thứ ba. Lâm Vinh Hải cho rằng việc cá nhân nên để trong nhà giải quyết, không nên đưa lên mạng xã hội ảnh hưởng đến gia đình hai bên cũng như con gái.

Màn kịch “nhẹ nhàng mà cá tính” vợ dành tặng kẻ thứ 3 và chồng

Màn kịch “nhẹ nhàng mà cá tính” vợ dành tặng kẻ thứ 3 và chồng

Tới quán café, nhìn thấy người yêu mới của cậu chàng kia, Minh “đứng hình” mất cả phút.

Nỗi lòng không ai thấu của 'kẻ thứ ba'

Nỗi lòng không ai thấu của 'kẻ thứ ba'

Tôi rất muốn liên lạc với anh nhưng không muốn phá hoại hạnh phúc người khác.

Mẹ chồng bày kế giúp con dâu "trị" kẻ thứ ba

Mẹ chồng bày kế giúp con dâu "trị" kẻ thứ ba

Bà Thương không muốn mất cô con dâu quý này, càng không muốn để cháu mình chịu cảnh “mẹ ghẻ con chồng” khi còn quá nhỏ (cháu bà mới 3 tuổi), bà quyết định lên kế hoạch “giữ chồng” giúp con dâu.

Thu An (tổng hợp)