Sáng 6/5, thông tin một nam sinh lớp 10 tại trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao) khiến 4 bạn gái mang bầu đang khiến dư luận xôn xao.

Trước vụ việc trên, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) cho biết, đây là thông tin không chính xác.

Người này cho biết, đại diện nhà trường đang làm đơn gửi Bộ Thông tin & Truyền thông và gửi báo đăng thông tin trên để khiếu nại. Việc đăng tin như vậy ‘gây ảnh hưởng đến trường chúng tôi’, đại diện nhà trường khẳng định.

{keywords}
Trường THPT Phong Châu, nơi nam sinh theo học.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Vi cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc.Tuy nhiên, vị này xác nhận, có 1 nữ sinh đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

Còn về nam sinh nghi ngờ gây ra sự việc, phía UBND xã cho biết, bản thân nam sinh cũng như gia đình ở địa phương đều không có điều tiếng hay vi phạm pháp luật gì.

Thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Bí mật từ chiếc điện thoại

Thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai: Bí mật từ chiếc điện thoại

Thầy giáo đưa chiếc điện thoại thông minh cho nữ sinh H. với lời giải thích để liên lạc, báo cáo sĩ số lớp. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy.

Ngọc Trang - Diệu Bình - Nhị Tiến