Nam khách mời xuất hiện ở “Bạn muốn hẹn hò” tập 638 là anh Hoàng Thiên Minh Trị (33 tuổi) bác sĩ tại một phòng khám.

Chàng trai gây ấn tượng khi giới thiệu tính cách mình khá lỳ lợm. Nghe vậy, Cẩm Chi (28 tuổi, nhân viên văn phòng) - cô gái bên kia bức rào hoa đã khẳng định: “Lỳ thì về em dạy lại” khiến MC và khán giả trường quay bật cười.

{keywords}
Cẩm Chi được đánh giá cao về nhan sắc.

Cô nàng cũng chia sẻ: “Mặc dù ế nhưng em lại thường tư vấn tình cảm cho nhiều người”.

Ngay khi bước sang hàng rào, Hồng Vân bày tỏ thắc mắc việc Minh Trị xuất hiện ở chương trình. Anh cho biết: “Tính em khó nhường, nếu vô lý quá là em không nhường đâu. Nếu người ta kiểu khóc với dọa ngất xỉu thì em ngồi coi ti vi”. Có lẽ vì vậy mà anh chưa tìm được “nửa kia” của mình.

Nói về tình trường, anh cho biết mình trải qua nhiều mối tình đến nỗi “bàn tay, bàn chân đếm không hết”.

Nam bác sĩ chia sẻ: “Em gặp người nào cũng rất ghen. Họ chỉ vui thời gian đầu 1 tháng, 2 tháng chứ đến tháng thứ 3 là bắt đầu ghen. Khi ghen thì không khí sẽ trở nên ngột ngạt và tính em không chịu được.

{keywords}
 

Phụ nữ đa số thích mọi thứ trong tầm kiểm soát nhưng để kiểm soát đàn ông rất khó. Đàn ông nói dối, sinh tật hay che giấu đa phần vì người phụ nữ quá khắt khe. Những mối tình của em đều “giữa đường gãy gánh” đa số vì chuyện đó”.

Chàng trai chứng tỏ mình hoạt ngôn, thông minh trong khi Cẩm Chi khiến người xem ấn tượng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái. Cô gái chia sẻ, từng trải qua 2 mối tình chính thức. 7 năm gần đây cô không tìm hiểu ai nữa.

Cẩm Chi bày tỏ, mẫu người đàn ông có thể thu hút được cô phải là người điềm tĩnh, hiếu thảo với gia đình.

Chàng trai đưa ra vấn đề: “Nếu bức rào hoa được mở ra, chúng ta mến nhau rồi nhưng mẹ em không đồng ý vì nhìn anh lông bông quá, em cũng bỏ anh sao?".

Cô gái phản bác, mẹ rất mong cô có bạn trai nên sẽ không có chyện đó xảy ra. Cặp đôi tiếp tục tranh luận về tính hiếu thảo một cách thẳng thắn, quyết liệt.

Sau đó, Quyền Linh và Hồng Vân mở rào cho đôi trẻ được gặp mặt. Cô gái tặng chàng trai một cuốn sách với tấm thiệp xinh xắn. Minh Trị gây bất ngờ cho cả trường quay khi tặng cô gái chiếc hộp rỗng.

Anh chia sẻ: “Anh nghĩ thời gian ngắn ngủi trong chương trình này không đủ cho mình tìm hiểu. Anh nghĩ với chiếc hộp rỗng này, nó sẽ chứa đựng thời gian mà sau này mình có nhiều cuộc gặp gỡ hơn. Anh sẽ mời em tới chỗ của anh để biết nhiều về anh hơn”.

Chàng trai nhận định: “Em là cô gái xinh đẹp”.

Cẩm Chi đặt câu hỏi, công việc của cô là làm về bất động sản nên cuối tuần thường bận, phòng trọ thì 10 giờ đêm đóng cửa, vậy cả hai hẹn hò như thế nào? Minh Trị chia sẻ, anh đã có sự nghiệp riêng rồi, cũng không làm giờ hành chính nên sẽ gặp bất cứ khi nào Cẩm Chi muốn.

Minh Trị tiếp tục đặt câu hỏi: "Lương anh có 10 triệu đổ lại, em nghĩ em có chọn một người như vậy không?". Cẩm Chi liền đáp: "Em nghĩ cái đó tùy thuộc vào anh, có làm cho em muốn ở bên anh hay không thôi".

{keywords}
Chàng trai Minh Trị

Minh Trị thẳng thắn cho rằng, anh chưa đủ khả năng để người bạn đời dựa vào.

“Em là người độc lập, khi quen em cũng không cần bạn trai phải chu cấp toàn bộ cho em. Ngay cả khi kết hôn rồi, em cũng sẽ không nghỉ ở nhà để chồng nuôi”, Cẩm Chi nói.

Kết thúc màn tranh luận, chàng trai tặng cô gái và khán giả một bài hát. Anh cũng tiết lộ, anh từng thi chương trình VietNam idol năm 2016.

Vào giây phút quyết định, chỉ có nửa trái tim của Cẩm Chi sáng đèn. Minh Trị giải thích lý do anh không bấm nút: “Cẩm Chi là một cô gái rất tuyệt vời nhưng một người như anh không phải là chỗ dựa quá chính xác cho em trong hành trình dài sắp tới của mình”.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã nhận xét, chàng trai thiếu nghiêm túc với việc tìm người hẹn hò.

Đặc biệt món quà là chiếc hộp rỗng của anh khiến nhiều người nhận định, anh thiếu tôn trọng bạn gái. Họ cũng hi vọng, với sự xinh xắn, dễ thương, cô gái sẽ sớm tìm được một nửa của mình.

Cô gái chủ động tán tỉnh cơ trưởng sau show hẹn hò

Cô gái chủ động tán tỉnh cơ trưởng sau show hẹn hò

Ngay sau khi được mai mối trên show hẹn hò, nữ chính Hoài Thanh chủ động "cầm cưa" nam cơ trưởng Bảo Quốc dù bị nói là "cọc đi tìm trâu".

Nam Phương