{keywords}
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên Thủy Tiên trong quá trình chiến đấu với bạo bệnh

‘Hôm nay là một ngày tràn đầy niềm vui và bất ngờ đối với tôi khi nhận được thư và hoa của bác Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tôi không ngờ câu chuyện nhỏ của mình được sự quan tâm của bác bởi tôi biết bác còn nhiều chuyện phải lo, phải nghĩ cho đất nước.

Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, xúc động và cảm thấy mình được lắng nghe, được tiếp thêm động lực rất nhiều cho những thử thách phía trước. Đường còn dài, nhưng tôi tin bằng sự nỗ lực của bản thân và sự ủng hộ tuyệt vời từ mọi người, tôi sẽ vượt qua.

Sự quan tâm, động viên của bác cũng như của mọi người có lẽ không chỉ dành cho tôi mà cho tất cả các bệnh nhân ung thư, cho tất cả mọi người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Để tôi hiểu rằng: ‘Quan trọng không phải số phận đối xử với mình ra sao mà là cách mình đối diện với nó thế nào’, Thủy Tiên chia sẻ.

{keywords}
Nụ cười rạng rỡ của cô gái trẻ

Được biết, Thủy Tiên (19 tuổi - Hải Phòng), phát hiện mắc ung thư vú vào mùa hè năm nay khi đang là sinh viên năm nhất Trường ĐH Ngoại thương.

Không quỵ ngã sau khi biết mình mắc bạo bệnh, Thủy Tiên đã mạnh mẽ, đối diện với giông bao của cuộc đời.

Trải qua những đợt hóa trị đầy đau đớn nhưng cô gái Hải Phòng luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan hiếm có. Cô quyết cạo trọc đầu trước khi bước vào quá trình hóa trị.

Để lan tỏa ý chí cũng như nghị lực của mình đến các bệnh nhân ung thư khác, cô mạnh dạn đăng ký cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2019 và đang lọt vào top 12 ở vòng thi sơ khảo.

Cô gái vượt bạo bệnh đi thi Hoa khôi Ngoại thương

Cô gái vượt bạo bệnh đi thi Hoa khôi Ngoại thương

19 tuổi, xinh đẹp, tương lai đầy rộng mở, cô sinh viên năm nhất ĐH Ngoại thương không bao giờ nghĩ, một ngày mình mắc bệnh ung thư.

Diệu Bình