Tối 15/10, trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội tuyển Indonesia 3 – 1 trong trận đấu vòng loại World Cup 2022. Dư âm chiến thắng giòn giã của “những chiến binh Sao Vàng” khiến người hâm mộ hào hứng nhiều hơn với mọi vấn đề xoay quanh 2 nền bóng đá của khu vực Đông Nam Á.

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 1

 Chuyện tình của chàng cầu thủ điển trai và bạn gái xinh đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ túc cầu tại Indonesia.

Bên cạnh câu chuyện sân cỏ, đời tư của các cầu thủ cũng là điều khiến mọi người rất quan tâm. Và mới đây, câu chuyện của chàng tiền vệ người Indonesia vừa có màn cầu hôn thành công cô bạn gái quá đỗi xinh đẹp cũng trở thành chủ đề gây chú ý. 

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 2

  
Màn cầu hôn lãng mạn của chàng tiền vệ gốc Đức dành cho Elisabeth Novia Makalew. Anh đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ người  con gái mình yêu.

Theo tìm hiểu, tại Indonesia Kim Jeffrey Kurniawan là cầu thủ có lượng người hâm mộ rất lớn. Trang cá nhân của  Kurniawan  có tới 1,2 triệu người theo dõi. Anh sinh ngày 23/3/1990 tại Mühlacker, Đức. Mặc dù mang quốc tịch Đức nhưng Kurniawan quyết định trở thành người Indonesia. Năm 2010, Kurniawan chính thức trở thành cầu thủ bóng đá nhập tịch thứ 2 tại quốc gia này. Hiện tại, Kim Jeffrey Kurniawan đang chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Persib Bandung, Indonesia.

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 3

 Đời tư của chàng tiền vệ này rất được quan tâm, đặc biệt là chuyện tình với cô bạn gái nóng bỏng.

Mới đây, chàng tiền vệ này vừa có màn cầu hôn với cô bạn gái cũng nổi tiếng không kém là Elisabeth Novia Makalew. Cô sinh ra và lớn lên tại Manado, Bắc Sulawesi, Indonesia, là một blogger và một ngôi sao Instargram được rất nhiều người biết đến với những chia sẻ ấn tượng về thời trang, lối sống, du lịch. Trang cá nhân của Elisabeth có tới 160.000 lượt theo dõi.

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 4

 Nổi tiếng hơn nhờ trở thành bạn gái của cầu thủ, thế nhưng Elisabeth Novia Makalew cũng có một sự nghiệp không hề kém cỏi.


Tháng 9 vừa qua, cả hai cùng đăng tải những trạng thái và hình ảnh đầy hạnh phúc khi Kim Jeffrey Kurniawan cầu hôn Elisabeth. Trong khung cảnh cực kỳ lãng mạn, ngọt ngào, chàng tiền vệ không ngần ngại quỳ gối để ngỏ lời xin cưới cô nàng xinh đẹp mà mình yêu. Xúc động trước tình cảm chân thành ấy, Elisabeth đã gật đầu đồng ý. Kim Jeffrey Kurniawan viết trên trang cá nhân:

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 6

 Elisabeth là một blogger và một ngôi sao Instargram được rất nhiều người biết đến với những chia sẻ ấn tượng về thời trang, lối sống, du lịch.

“Cô ấy đã nói đồng ý!

Xin giới thiệu đây là “Bà Kurriniawan” tương lai

Anh yêu em nhiều hơn những gì anh có thể diễn tả

Ngày hôm nay thật tuyệt vời, cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Mọi chuyện sẽ sớm diễn ra thôi”.

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 7

 Elisabeth có ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

 

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 8
 
Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 9

 Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về chuyến đi du lịch, bí quyết làm đẹp và nhận được sự theo dõi lớn từ cư dân mạng.

 

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 10

 Để có được vóc dáng cân đối, Elisabeth tập luyện thể thao thường xuyên.

 

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 11

 Vòng eo con kiến của Elisabeth khiến ai cũng phát thèm.

 

Tiền vệ Indonesia cầu hôn lãng mạn với bạn gái siêu xinh đẹp và nóng bỏng - 12

 Người hâm mộ tại Indonesia hi vọng cặp đôi này sớm về chung một nhà.

Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự chúc phúc lớn từ người hâm mộ bóng đá nước này. Hiện tại tất cả đều đang mong chờ ngày họ chính thức về chung một nhà bằng đám cưới.

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng

Cầu thủ Bùi Tiến Dụng lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng

Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dụng - em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng - đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi khiến dân mạng bất ngờ.

Theo Dân Việt