- Những lời chúc ngọt ngào này như một gợi ý để các "đấng mày râu" chinh phục bạn gái hoặc dành tặng vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Lời chúc ngọt ngào cho bạn gái

1. Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, giỏi giang và xinh xắn nữa chứ! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em thôi.

2. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đã đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều và thật nhiều.

3. Hôm nay là 7/3 rồi, mai là ngày 8/3 mà anh không thể gần bên em được. Vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, đáng yêu và đạt được những điều mình mong muốn.

4. Dậy đi bé, sáng 8/3 rồi kìa! Anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần ấy bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác… Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Have a nice 8/3!

5. Chúc em khỏe - trẻ - đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất trong cuộc đời!

6. Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

{keywords}

7. Tới ngày 8/3 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa, anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này.

8 Chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào.

9. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

Lời chúc ngọt ngào dành cho vợ

Vợ là người phụ nữ hi sinh tất cả cho gia đình con cái, chưa bao giờ được nuông chiều bản thân quá mức. Vì vậy, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp để tặng người phụ nữ bên bạn suốt đời nhé!

1. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chồng chúc vợ luôn xinh đẹp, trẻ trung.

{keywords}

2. Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều.

3. Ngày 8/3 sắp đến, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con.

Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và thơm ngon như hương vị của thỏi sôcôla kia. Anh yêu bà xã rất nhiều.

4. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

5. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

6. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.

7. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Chúng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

8. Hôm nay là ngày 8/3. Vợ yêu, anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh.

Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

9. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

10. Nhân dịp ngày 8/3, anh chúc em thành công trong sự nghiệp. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và với các con. Em hãy luôn tươi cười nhé! Yêu em nhiều!

11. Chúc Vợ yêu ngày 8/3 đầy hạnh phúc bên chồng và em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu ... Anh đã rất hạnh phúc em biết không? Anh vẫn luôn tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

Những lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Vào 8/3, ai cũng dày công chuẩn bị những bó hoa đẹp nhất tặng cho mẹ, vợ hay người yêu của mình. Và đặc biệt không thể thiếu những lời chúc ý nghĩa.

Tuyệt chiêu chiều lòng mẹ, đẹp lòng vợ ngày 8/3

Tuyệt chiêu chiều lòng mẹ, đẹp lòng vợ ngày 8/3

Hơn cả một món quà, tặng phẩm đến trong ngày 8/3 sẽ thay bạn nói lên lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới những người phụ nữ hết mực thương yêu.

Ngày 8/3 trên thế giới: Phụ nữ có nhận hoa, quà như Việt Nam?

Ngày 8/3 trên thế giới: Phụ nữ có nhận hoa, quà như Việt Nam?

Quốc tế phụ nữ được xem là ngày tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong lĩnh vực chính trị cũng như xã hội. Hiện nhiều quốc gia trên thế giới vẫn tổ chức lễ kỷ niệm ngày này như một nỗ lực vì bình đẳng giới.

Đừng biến 8/3 thành ngày 'vòi quà' đàn ông

Đừng biến 8/3 thành ngày 'vòi quà' đàn ông

“Không hoa, không quà, anh ấy chẳng tặng gì cho tôi cả” - đó không phải là cách đúng đắn để phụ nữ nhìn về ngày 8/3.

3 gợi ý cực đỉnh cho quà tặng 8/3

3 gợi ý cực đỉnh cho quà tặng 8/3

Một buổi hẹn hò lãng mạn, giftset mỹ phẩm và thời trang, đồ trang sức hay đồ trang trí gia đình sẽ là món quà phái đẹp chẳng thể nào chối từ cho ngày 8/3.

Minh Anh (tổng hợp)