Ngày 12/1, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng tải bức ảnh cưới với bạn gái Quỳnh Anh trên trang cá nhân và chú thích hóm hỉnh: "Toang".

Theo thông tin trong bức hình, đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới. Trước đó, hai người sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 15/1.

Trung ve Duy Manh cong bo ngay ket hon hinh anh 1 81822445_2873324186121027_1492954808460509184_o.jpg

Duy Mạnh thông báo ngày cưới tại trang cá nhân.

Bài đăng của trung vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng nhận được hơn 45.000 biểu tượng cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng của người hâm mộ.

"Trông chú rể có vẻ căng thẳng như sắp đá penalty", Hồ Minh trêu chọc.

"Chụp ảnh cưới cũng phải đứng dáng cầu thủ mới chịu cơ", Đỗ Tùng Dương viết.

Trước đó, đúng ngày đầu năm mới, Duy Mạnh cầu hôn bạn gái tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM và nhận được cái gật đầu từ cô.

Trung vệ 23 tuổi cùng những người trợ giúp đã dày công chuẩn bị tiết mục nhảy, "lừa" Quỳnh Anh tới nơi tổ chức và cầu hôn cô trước sự chứng kiến của đông đảo người dân.

Dưới bức ảnh thông báo cầu hôn "gây bão" mạng của Duy Mạnh, nhiều đồng đội như Quế Ngọc Hải, Đức Huy thậm chí còn bàn luận sôi nổi về kế hoạch lên xe hoa của cầu thủ CLB Hà Nội như mở tiệc 700 mâm cỗ, tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình.

Sau đó, cặp cầu thủ - WAGs lần lượt đăng các bức ảnh cưới ngọt ngào tại trang cá nhân.

Duy Mạnh từng chia sẻ với Zing.vn anh đã nói chuyện và xin ý kiến HLV Chu Đình Nghiêm để sắp xếp công việc cá nhân vì thời gian diễn ra đám hỏi trùng với lịch thi đấu trước mùa giải của CLB Hà Nội.

"Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tất nhiên, tôi phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường. Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ. Đó là việc hệ trọng của cả đời người", trung vệ 23 tuổi nói.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs đã bên nhau hơn 3 năm. Đôi trẻ nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều dân mạng nhờ chuyện tình đẹp và chưa từng dính tin đồn rạn nứt.

Trung ve Duy Manh cong bo ngay ket hon hinh anh 2 a11.jpg

Duy Mạnh cầu hôn bạn gái ngày 1/1/2020.

Nhìn lại chặng đường yêu của cầu thủ Duy Mạnh và vợ sắp cưới

Nhìn lại chặng đường yêu của cầu thủ Duy Mạnh và vợ sắp cưới

 Hơn 3 năm bên nhau, cầu thủ Duy Mạnh và hot girl Quỳnh Anh đã có kết ngọt ngào khi chuẩn bị về chung một nhà.

Theo Zing