Vân Navy (SN 1990, tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên.

Cô từng góp mặt trong rất nhiều phim như: Nhật ký Vàng Anh 2, sitcom 5S Online... và là một trong "những hot girl ai cũng muốn theo đuổi" cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Emily, Huyền Baby, Ngọc Anh...

{keywords}
Vân Navy là hot girl cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Emily, Huyền Baby, Ngọc Anh...

Tuy nhiên, giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh.

Chia sẻ với báo chí, Vân Navy từng nói, khi mới kinh doanh cô phải nỗ lực hết mình. Cô thường thức dậy lúc 7h sáng, 4h chiều ăn bữa đầu tiên, 3h sáng mới ngủ và không thuê bất cứ nhân viên nào. Một mình cô làm bằng 4, 5 người.

Sau những nỗ lực đó, Vân Navy đã đạt được những thành tựu đáng nể. Hiện tại, cô đang sở hữu hệ thống shop hàng hiệu tại TP.HCM và có một cuộc sống khá sang chảnh, sung túc.

{keywords}

{keywords}

Sau những nỗ lực trong kinh doanh, Vân Navy có một cuộc sống khá sang chảnh, sung túc.

Trên trang cá nhân, Vân Navy cũng từng khoe mua nhà, tậu xe, tự thưởng nhẫn kim cương cho mình và mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

{keywords}
Vân Navy từng khoe việc tự thưởng nhẫn kim cương cho mình và mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

Chồng của Vân Navy là Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP.HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện là giám đốc công ty thiết kế và thi công. Ngoài ra, người đàn ông này cũng phụ cho công ty của gia đình.

Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi vào tháng 8/2018 và đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 1/2019.

{keywords}

{keywords}

Cặp đôi từng gây chú ý với lễ kỉ niệm ngày yêu nhau trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Trước đó, Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi mua xế hộp hiệu Mercedes (giá gần 2 tỷ) tặng chị gái nhân dịp sinh nhật và mua nhà tiền tỷ cho bố mẹ.

"Vậy là nhà cho bố mẹ đã xong. Nhà cho chính mình cũng xong. Xe cho chị gái cũng xong. Mọi nỗ lực kiếm tiền cũng chỉ vì muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân", hot girl từng hào hứng thông báo.

{keywords}
Vân Navy tặng chị gái xe tiền tỷ vào ngày sinh nhật chị.

Với Vân Navy, gia đình là nơi duy nhất không làm cô tổn thương, cũng không lợi dụng, không bỏ rơi, không khiến cô cảm thấy lạc lõng. Vì thế, mọi thứ làm được cô đều muốn dành cho gia đình.

{keywords}

{keywords}

Hiện tại, cuộc sống của Van Navy khiến nhiều người ngưỡng mộ

Xem thêm: Video cuộc sống sang chảnh, giàu có của hot girl Huyền Baby


Sở hữu biệt thự 5 triệu đô, Huyền Baby giàu đến mức nào?

Sở hữu biệt thự 5 triệu đô, Huyền Baby giàu đến mức nào?

Sở hữu căn biệt thự trị giá 5 triệu USD ở TP.HCM, hot mom Huyền Baby khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự giàu có, xa hoa.

Ảnh: FBNV

Minh Anh (tổng hợp)