Các bình luận tiêu cực bắt nguồn từ loạt ảnh ghi lại cảnh Tom Daley, vận động viên môn nhảy cầu thuộc đoàn thể thao Anh tại Olympic Tokyo 2020, ngồi đan len trên khán đài trận chung kết môn nhảy cầu nghệ thuật nữ ngày 1/8.

Theo đó, bên cạnh nhiều người khen ngợi tài năng và vẻ dễ thương của nam vận động viên, một số người dùng Twitter tỏ ý không hài lòng trước hành động này.

van dong vien Olympic dan len anh 1

Hình ảnh Tom Daley ngồi đan len trên khán đài được chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.

"Tom hơi bất lịch sự và thiếu tôn trọng khi ngồi đan len trong lúc đồng đội đang thi đấu. Tôi chắc rằng một số đồng đội khác cũng cổ vũ Tom khi tới lượt anh thi đấu. Nếu không muốn xem, anh hãy ở lại khách sạn mà đan lát", tài khoản Steven Torrance viết.

Tuy nhiên, dưới bài viết này, phần lớn ý kiến đều bênh vực Tom Daley, cho rằng việc đan len của anh không có gì đáng lên án.

"Anh ấy đã ở đó thi đấu và xem đồng đội cả ngày dài. Trong thời gian nghỉ, thay vì dán mắt vào điện thoại thì anh ấy đan len thôi", một người phản bác.

Sau đó trên story Instagram cá nhân, Tom cũng chia sẻ lại khoảnh khắc mình ngồi cặm cụi trên khán đài và chia sẻ: "Cho những ai thắc mắc tôi đang làm gì ở đó. Tôi đan một chiếc áo cho cún cưng của mình".

Tại Thế vận hội Tokyo 2020, Tom Daley là vận động viên nhận được nhiều sự chú ý với sở thích đan len và vẻ ngoài điển trai.

van dong vien Olympic dan len anh 2
van dong vien Olympic dan len anh 3

Vận động viên Olympic có sở thích đan lát. Ảnh: Tom Daley.

Ngày 26/7, anh và đồng đội Matty Lee giành huy chương vàng nội dung nhảy đôi cầu cứng 10m nam. Để kỷ niệm, Tom tự đan một chiếc túi len với hình ảnh cờ nước Anh ở mặt trước và quốc kỳ Nhật Bản mặt còn lại để đựng tấm huy chương quý giá.

Nam vận động viên chia sẻ sở thích đan lát giúp ích cho anh rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là giảm căng thẳng trước ngày thi đấu. Anh cũng lập một trang cá nhân chuyên đăng tải hình ảnh những tác phẩm đan móc len, từ áo, váy, túi đến mũ.

Ngoài ra, chuyện tình với bạn đời đồng giới tên Dustin Lance Black của Tom cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Hai người kết hôn năm 2017 và có một cậu con trai 3 tuổi nhờ mang thai hộ.

Theo Zing

Vợ Nhật đưa hai con đi biệt tích, chồng Pháp tuyệt thực đòi công bằng

Vợ Nhật đưa hai con đi biệt tích, chồng Pháp tuyệt thực đòi công bằng

Một người đàn ông Pháp đã ngồi tuyệt thực ở gần Sân vận động Olympic mới của Tokyo, Nhật Bản để phản đối việc 2 con của anh ta đã bị bà mẹ người Nhật của chúng bắt đi biệt tích.