ban gai Xuan Truong anh 1

Bên nhau hơn 3 năm trước khi về chung một nhà, cầu thủ Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh hoàn toàn giữ kín chuyện tình cảm cho đến tận ngày đính ước. Trong thời gian hẹn hò, tiền đạo gốc Nghệ An và nửa kia chỉ âm thầm follow trang cá nhân của nhau, không hề công khai nhắc tới đối phương. Cũng vì yêu đương kín tiếng, Viên Minh chưa từng vướng ồn ào, thị phi khi hẹn hò với chân sút nổi tiếng như Công Phượng.

ban gai Xuan Truong anh 2

Nhiều năm qua, Viên Minh luôn lặng lẽ giúp chồng kết nối với người hâm mộ. Tại mùa giải AFF Cup 2018, cô cùng nhóm fan của Công Phượng tổ chức tặng ly trà sữa miễn phí tại 3 điểm ở Hà Nội, Gia Lai và TP.HCM cho mọi người cùng nhau xem bóng đá. Trong các trận đấu của CLB TP.HCM tại V.League 2020, Viên Minh luôn đeo khẩu trang kín mít khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Công Phượng. Ảnh: Duy Anh.

ban gai Xuan Truong anh 3

Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến năm 2019 mới công khai khi nàng WAGs vướng lùm xùm không đáng có với người hâm mộ nam cầu thủ. Sau ồn ào, cả hai chọn cách yêu đương kín tiếng. Khi nhiều lần được hỏi về chuyện tình cảm, thậm chí vướng tin đồn chia tay, Xuân Trường luôn chọn cách né tránh, từ chối trả lời.

ban gai Xuan Truong anh 4
ban gai Xuan Truong anh 5

Trên mạng xã hội, Nhuệ Giang khá kín tiếng. Các tài khoản cá nhân của cô đều để ở chế độ riêng tư và chỉ theo dõi gia đình, bạn bè thân thiết. Sau thông tin Xuân Trường - Nhuệ Giang tổ chức đám hỏi hôm 9/4, mạng xã hội còn xuất hiện nhiều trang giả mạo bạn gái cầu thủ CLB HAGL với mục đích kiếm follow.

ban gai Xuan Truong anh 6

Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ của tuyển Việt Nam được ngưỡng mộ khi có tình yêu bền chặt gần 6 năm với bạn gái có nickname Trang "Heo". Trang "Heo" - Trọng "Ỉn" bên nhau từ những ngày học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Đều là những người sống kín tiếng, cả hai không còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội từ khi Đình Trọng và đồng đội được chú ý qua giải U23 châu Á 2018.

ban gai Xuan Truong anh 7
ban gai Xuan Truong anh 8

Chính vì yêu đương kín tiếng, Trang "Heo" là một trong những nàng WAGs hiếm hoi chưa từng vướng thị phi, điều tiếng gì khi yêu cầu thủ nổi tiếng. Bạn gái trung vệ CLB Hà Nội còn được nhiều người yêu mến nhờ vẻ ngoài ưa nhìn cùng cách giao tiếp thân thiện, văn minh trên mạng xã hội.

ban gai Xuan Truong anh 9

Trước khi chính thức lên xe hoa với cầu thủ Trọng Hoàng vào tháng 10/2018, Quỳnh Anh vẫn là cái tên hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ chân sút thuộc CLB Viettel. Trong suốt 3 năm yêu nhau, Quỳnh Anh và Trọng Hoàng chưa từng công khai ảnh chụp chung hay nhắn về đối phương.

ban gai Xuan Truong anh 10
ban gai Xuan Truong anh 11

Tình yêu hạnh phúc, bình yên của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Khi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 3 năm ngoái, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc. Trong lần hiếm hoi chia sẻ cuộc sống gia đình, bà xã Trọng Hoàng cho hay cô học hỏi được nhiều điều từ chồng khi anh luôn lắng nghe, dành nhiều lời khen cho vợ. Ngoài ra, nhờ bình tĩnh, thấu hiểu, cả hai chưa từng to tiếng với nhau.

Theo Zing

Vợ sắp cưới xinh đẹp của cầu thủ Xuân Trường là ai?

Vợ sắp cưới xinh đẹp của cầu thủ Xuân Trường là ai?

Nhuệ Giang từng là sinh viên trường đại học "con nhà giàu" RMIT. Cặp đôi này được biết tới là đã bên nhau trên 3 năm.