Hoàn cảnh của cô gái Tuyết Vân tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' tập 436 khiến nhiều người cảm phục. Mẹ đang mắc bệnh nặng, một mình Vân bươn chải lo cho em học lớp 12.

Cô bé Trung Quốc 11 tuổi cao 2,1 m: Vẫn học tập, vui chơi bình thường

Cô gái lập tức đồng ý sau màn 'lột áo' khoe cơ bụng của bạn trai

Cô gái Hải Phòng bị MC Quyền Linh chê tơi tả về ngoại hình

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 345 là cặp đôi Tuyết Vân (27 tuổi, TP.HCM) làm bất động sản và Đức Tính (31 tuổi, quê Thái Bình) làm hướng dẫn viên du lịch kiêm kinh doanh dịch vụ du lịch.

Tuyết Vân thích bạn trai cao trên 1m70, biết cách ăn mặc, không bị hô, hói. Tiêu chí này của cô ngay lập tức bị ông mai Quyền Linh phản ứng. Trước sự "chấn chỉnh" của Quyền Linh, cô gái nhượng bộ, sẽ chấp nhận bạn trai hơi hói.

Tuyết Vân từng trải qua 3 mối tình, mối tình sâu đậm nhất kéo dài 4 - 5 năm. Cô có hoàn cảnh khá vất vả, bố làm thuê kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, Tuyết Vân phải bươn chải, lo cho em học lớp 12. 

Về phần Đức Tính, anh cũng thích nấu ăn, quyết đoán, trong công việc khá kỹ tính, khắt khe. Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là cao 1m55, da trắng, quan tâm gia đình, đặc biệt phải nấu ăn ngon.

Người thân của Tuyết Vân băn khoăn, liệu Đức Tính có chấp nhận và thông cảm cho gia cảnh, cùng cô gánh vác gia đình hay không.

Đáp lại, chàng trai Thái Bình khẳng định sẽ yêu thương, cùng Tuyết Vân chăm sóc cho mẹ. Anh nói: "Chăm sóc cha mẹ là bổn thận của con cái. Như mẹ con ngày xưa cũng vậy thôi. Nhà có 4 anh chị em, trước khi mẹ con mất, tụi con phải tự chăm mẹ. Cô yên tâm, con yêu ai là yêu hết mình".

Lời bộc bạch chân tình này của 8x Thái Bình ngay lập tức nhận được thiện cảm của khán giả. Nhiều người lên tiếng ngợi khen Đức Tính.

Sau khi bức tường hoa được kéo ra, cặp đôi đã có khoảng thời gian tâm sự khá vui vẻ. Đức Tính tự tin khẳng định mình đạt đến 90% tiêu chí bạn gái đưa ra.

Kết thúc chương trình, Tuyết Vân và Đức Tính đã bấm nút đồng ý hẹn hò, vui vẻ nắm tay nhau về.

Nam tài xế tán đổ cô gái Bình Thuận chỉ bằng một câu nói

Nam tài xế tán đổ cô gái Bình Thuận chỉ bằng một câu nói

Có thói quen hay nhậu nhẹt say xỉn rồi tiểu tiện trong phòng ngủ vì tưởng nhầm là nhà vệ sinh nhưng chàng tài xế Văn Hưng vẫn khiến bạn gái rung động chỉ vì một câu nói.

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

Quyền Linh và Cát Tường bị 'hắt hủi' ngay tại show hẹn hò đình đám

MC Quyền Linh và Cát Tường có vai trò là cầu nối giúp các cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên trong tập mới phát sóng, ông mai, bà mối lại bị "hắt hủi".

Khắc Việt