- Hình ảnh một ông bố cầm tấm bìa loay hoay tìm cách che nắng cho con gái đang say giấc trên chiếc ghế dài trong khuôn viên của bệnh viện khiến dân mạng xúc động.

Clip cha che nắng cho con ngủ khiến nhiều người xúc động

Sau khi clip trên được đăng tải, rất nhiều bình luận thể hiện sự xúc động và ngưỡng mộ tình cảm của người cha dành cho con gái. 

{keywords}

Hình ảnh người cha che nắng cho con gái đang say giấc trên ghế đá khiến nhiều người xúc động

Được biết, clip trên được quay tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, vào ngày 15/2. Clip này được anh Bùi Tuấn Anh đăng tải lên mạng với nội dung: “Cha và con gái. Anh đã loay hoay suốt để che nắng cho cô bé. Có lẽ, anh không muốn con gái tỉnh giấc để cháu bé có giấc ngủ ngon sau một ngày dài mệt mỏi chờ đợi tại bệnh viện".

Trên Zing, anh Bùi Tuấn Anh - chủ nhân của clip trên - chia sẻ, anh tình cờ bắt gặp khoảnh khắc trên khi đi ngang qua khu vực khám tự nguyện tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Lúc đó, khoảng 15h chiều, thấy hình ảnh đẹp nên anh quay lại.

{keywords}

Người cha hết lòng chăm lo cho con gái

"Lúc đầu, tôi chỉ định chụp vài tấm làm kỷ niệm, song thấy người cha cứ loay hoay mãi nên quay lại luôn. Tôi mới có con gái đầu lòng nên nhìn cách anh ấy che chở cho cô bé thấy rất xúc động", anh Tuấn Anh cho biết.

Chính anh Tuấn Anh cũng khá bất ngờ khi clip của mình được cộng đồng mạng quan tâm. Anh khá tiếc nuối vì không hỏi được tên tuổi và địa chỉ của ông bố đáng yêu này.

Món quà 'chất lừ' ông bố tặng con trai làm từ củi khô

Món quà 'chất lừ' ông bố tặng con trai làm từ củi khô

Để kỷ niệm con trai chào đời được một tuần tuổi, anh Vũ Huy Hưởng (Hà Nội) đã lên ý tưởng tận dụng những cành củi khô để tạo nên một chiếc giường “rất thiên nhiên” có thể chụp ảnh nghệ thuật cho con.

Những ông bố Việt Nam chăm con lay động lòng người

Những ông bố Việt Nam chăm con lay động lòng người

Hình ảnh ông bố đang chải tóc, tắm cho con hay địu con trên lưng khi làm đồng... đã gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi "Những ông bố Việt Nam" do Đại sứ quán Thụy Điển tổ chức.

Ông bố trẻ chia sẻ thực đơn chăm vợ hút nghìn like

Ông bố trẻ chia sẻ thực đơn chăm vợ hút nghìn like

Hai món thịt heo quay giòn bì và bò sốt vang của anh Phạm Đăng Phước đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như lượt yêu thích từ những chị em nội trợ.

Thu An (tổng hợp)