{keywords}
"Nhức mắt" 3 người đàn ông cởi đồ chụp ảnh với sen gây bức xúc dư luận.

Ồn ào cô gái khỏa thân ngâm mình chụp ảnh với sen chưa kịp lắng xuống thì loạt ảnh 3 người đàn ông trung niên thiếu vải tạo dáng ở đầm sen tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Trong ảnh, những đấng mày râu dùng lá sen để che vùng nhạy cảm và tạo dáng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi "nóng mắt". "Làm người, tối thiểu phải hiểu được thế nào là đúng mực, việc gì là không nên làm. Còn khi đến người lớn tuổi còn chẳng biết cái gì, thì trách sao giới trẻ" - Độc giả có nickname R.T bày tỏ. "Tầm tuổi này chắc cũng có con, có cháu cả rồi mà làm lố thế này thật không chấp nhận được" là chia sẻ của facebooker T.Đ. 

Độc giả có nickname G.L thẳng thắn đánh giá những người đàn ông trung niên trong loạt ảnh chụp với sen :"Có tuổi rồi mà không có nhận thức, không có việc gì làm hay sao".

Trái với quan điểm trên, độc giả có nickname Nghĩa cho rằng:"Mọi người đừng quá khắt khe, chỉ trích. Theo quan điểm của tôi thì thì mỗi con người đều có sự tự do riêng có thể làm những điều mình thích miễn sao không làm hại đến ai".

{keywords}
 

 

{keywords}
Hiện tại, những bức ảnh của 3 người đàn ông chụp với sen vẫn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và nhận không ít bình luận trái chiều.

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu các đấng mày râu không chịu thua chị em về độ táo bạo khi chụp ảnh với sen khiến không ít người bày tỏ thái độ "ngán ngẩm". 

 

{keywords}
Hình ảnh 4 thanh niên với thân hình khá cao lớn, vạm vỡ đang cởi trần khoe dáng với sen. Trong những bức ảnh, họ dùng lá sen che vùng nhạy cảm khiến cư dân mạng bất bình. 

 

{keywords}
Trước những ý kiến trái chiều, Đ.H. (SN 1991), 1 trong 4 chàng trai có mặt trong bộ ảnh nói trên khẳng định chỉ là chụp cho vui và tất cả đều mặc quần khi chụp. Dù vậy loạt ảnh này vẫn khiến nhiều người nóng mắt và buông lời chỉ trích không ngớt.

 

{keywords}
"Quân Kun" cũng từng khiến cộng đồng mạng "nhức mắt" khi cởi đồ tạo dáng dưới đầm sen. Khi được hỏi về lí do thực hiện những hình ảnh này, Quân Kun trả lời rằng: “Tôi yêu Sen vì sức sống mãnh liệt và sự thanh tao của loài hoa này, dù có sống gần bùn nhơ lầy lội sen vẫn là sen. Cứ âm thầm toả hương và khoe sắc làm đẹp cho đời, sen đẹp như cốt cách con người Việt”

 

 

Cô gái chụp ảnh khỏa thân ở hồ sen từng đóng phim cùng Trâm Anh

Cô gái chụp ảnh khỏa thân ở hồ sen từng đóng phim cùng Trâm Anh

 Cô gái chụp ảnh khỏa thân ở hồ sen đang gây phẫn nộ trong cộng đồng là một diễn viên trẻ của bộ phim sitcom. Tuy nhiên, hiện cô đã bị cắt vai bởi loạt ảnh kể trên.

 

Theo Dân Việt