Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 1

Gia đình Hoàng gia Anh luôn là chủ đề thu hút sự tò mò của công chúng. Hoạt động thường ngày của các thành viên thường xuyên được cập nhật trên tài khoản Instagram chính thức. Cuộc sống của tầng lớp quý tộc nước Anh thu hút đến hơn 6,7 triệu lượt follow trên khắp thế giới.

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 2

Gia đình hạnh phúc của hoàng tử William và nữ công tước xứ Sussex Kate Middleton cũng nhận được đến hơn 10 triệu người theo dõi. Người em của William, hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle cũng nhận được 9,4 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 3

Vương phi Charlene của Hoàng gia Monaco từng là cựu động viên bơi lội. Charlene rất được hâm mộ trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen về nhan sắc với gương mặt cá tính, làn da trắng cùng gu ăn mặc thời trang.Ở tuổi 41, trở thành mẹ của một cặp song sinh - công chúa Gabriella và hoàng tử Jacques, vương phi xứ Monoco vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm.

 

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 4

Thái tử Sheikh Hamdan của Hoàng gia Dubai được biết đến nhiều dưới cái tên Fazza, vị hoàng tử 36 tuổi nổi tiếng không kém gì các ngôi sao giải trí với hơn 5,1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Tài khoản cá nhân của anh chàng ngập tràn các hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, xa hoa.

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 5
Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 6

Fazza có thể chơi được rất nhiều môn thể thao như đu dây mạo hiểm, trượt tuyết, tennis, lặn biển. Anh còn là vận động viên nhảy dù không chuyên. Chàng thái tử thường xuyên đăng ảnh và clip ghi lại khoảnh khắc thả mình trên bầu trời.

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 7
Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 8

Hoàng tử Abdul của Hoàng gia Brunei được biết đến là người đứng đầu Lực lượng Vũ trang của nước này. Ở tuổi 28, Mateen hưởng thụ cuộc sống vương giả, sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt tiền và nhiều thú cưng quý hiếm. Tài khoản của anh chàng nhận được hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Hoang gia, hoang tu, cong chua nao co nhieu follow nhat tren mang hinh anh 9

Hoàng tử Tunku Abdul Rahman của Hoàng gia Malaysia nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai. Anh chàng sinh năm 1993 thường xuyên được bắt gặp lái siêu xe đi du lịch hay tham gia các giải đấu, sự kiện triển lãm lớn. Là tay đua cừ khôi và sở hữu những siêu xe "độc", Tunku Abdul Rahman được người yêu mến đặt biệt danh "hoàng tử đường đua".

Cụ bà 74 tuổi nhập viện sau khi sinh đôi 2 con gái

Cụ bà 74 tuổi nhập viện sau khi sinh đôi 2 con gái

Cụ bà 74 tuổi ở Ấn Độ vừa sinh đôi đã phải nhập viện điều trị vì biến chứng, trong khi chồng bà 82 tuổi đang bị đau tim.  

Theo Zing.vn