- Sau khi vợ trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ 2 bên ngực vì bị ung thư vú, ông Jim Koch vẫn quyết định cầu hôn bà một lần nữa cùng chiếc nhẫn mới.

Lora Koch, 54 tuổi, rất sốc khi phát hiện mình bị ung thư vú. Ngày 21/2, sau khi đánh giá các lựa chọn, bà đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ 2 bên ngực.

Bà vẫn chưa thực sự hồi phục khi chồng bà, ông Jim Koch, người đã cùng chung sống suốt 26 năm, cầu hôn bà một lần nữa.

Con gái của họ, Christin đã chia sẻ khoảnh khắc này trên trang Twitter cá nhân cùng với dòng chữ: "Mẹ tôi hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật ung thư vú. Cha tôi đã mua cho mẹ một chiếc nhẫn cưới mới và cầu hôn lại với bà một lần nữa".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khoảnh khắc ngọt ngào và xúc động được cô con gái Christin chia sẻ trên Twitter

Christin nói với tờ Today: "Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy tình yêu của cha mẹ dành cho nhau".

{keywords}

Bà Lora và ông jim Koch

Christin cũng chia sẻ một số lời nói ngọt ngào của cha mình trong giây phút cảm động. Ông đã nói: "Dù thế nào anh vẫn sẽ luôn yêu em và chúng ta có thể cùng nhau vượt qua chuyện này".

Bà Lora cũng cho biết: "Đó quả thật là một bất ngờ lớn khi anh ấy bước vào và quỳ xuống. Tôi đã khóc rất nhiều bởi hành động đó".

Christin kể, mẹ cô đã rất xúc động khi nói với cô rằng: "Đây là tình yêu đích thực. Ngay cả khi mẹ thế này thì ông ấy vẫn yêu mẹ."

{keywords}

Bà Lora và ông Jim kết hôn vào ngày 20 tháng 10 năm 1990

Đối với Jim Koch, 60 tuổi, thì lần cầu hôn này với ông đỡ hồi hộp hơn lần ông cầu hôn bà Lora trên chuyến du thuyền dưới ánh trăng tuyệt đẹp cách đây hơn 26 năm.

"Tôi đã chắc chắn hơn về câu trả lời so với lần đầu tiên," ông nói đùa.

Bà Lora đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật. Trải nghiệm này giúp họ nhớ về tầm quan trọng của thói quen đi kiểm tra sức khỏe. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ là người nhận cuộc điện thoại đó. Đó thực sự là một cú sốc", Lora nói.

{keywords}

Hai ông bà cùng hai cô con gái Christin và Anna

Bà Lora khẳng định: "Ung thư có thể thay đổi nhiều điều trong cuộc đời bạn nhưng tình yêu và sự quan tâm từ gia đình và bạn bè thì sẽ không bao giờ đổi thay".

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Tài xế ngây thơ sập 'bẫy' khách nữ xinh đẹp

Câu chuyện dưới đây có thể xem là bài học cảnh tỉnh đối với các tài xế taxi. Nếu không tỉnh táo, họ rất có thể trở thành con mồi của các chiêu lừa đảo tinh vi.

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Thiếu phụ giàu có, giả say 'bẫy' tài xế taxi

Làm nghề lái xe taxi, ngoài việc có nguy cơ phải đối mặt với nguy hiểm thì nhiều lái xe cũng không ít lần trở thành nạn nhân của hành vi xâm hại, sàm sỡ…

Cú sốc của người Việt trên đất Mỹ

Cú sốc của người Việt trên đất Mỹ

Dù đã đọc nhiều, nghe nhiều về các câu chuyện kỳ lạ ở nước Mỹ nhưng khi tự trải nghiệm, mắt thấy tai nghe tôi vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Nước mắt chồng Tây khiến vợ Việt bất ngờ

Nước mắt chồng Tây khiến vợ Việt bất ngờ

Suốt 10 năm yêu và 8 năm làm đám cưới, hai vợ chồng vẫn nhìn nhau như ngày mới yêu. Mỗi sáng, Dana Thomas không bao giờ quên hôn vợ trước khi đi làm. Buổi tối, anh cũng không quên nói lời cảm ơn vợ về tất cả…

Hà Phương (Theo Today)