- Người phụ nữ trộm chó đã bị dân làng vây đánh và bị bắt đeo chó lên cổ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trộm chó bị người dân vây đánh. Không chỉ vậy, người này còn bị dân làng bắt đội chú chó bị trộm lên cổ, lên đầu.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 14/10 ở xã Văn Giang (huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện một phụ nữ đang trộm chó tại gia đình anh Nguyễn Văn H. (SN 1988).

Anh Nguyễn Văn H. chia sẻ: “Khoảng 8h sáng 14/10, khi tôi đưa con đi học về đến nhà thì thấy một phụ nữ đang ngồi trên xe máy màu đỏ đứng ở phía ngoài cổng. Đầu chị ta đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng.

Mấy phút sau, tôi phát hiện thêm một thanh niên khoảng 30 tuổi, trên tay đang ôm bao tải có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi vừa nhìn thấy tôi, hai đối tượng này liền lên xe bỏ chạy. Thấy vậy, tôi truy hô một số người dân trong làng vây bắt”.

Ông Nguyễn Quang Quân, Trưởng Công an xã Văn Giang, cho biết, khoảng 8h15 ngày 14/10, công an xã nhận được tin báo người dân bắt được đối tượng trộm chó ở khu vực dốc đê đội 2, thôn 1, xã Văn Giang.

{keywords}
Đối tượng Trần Thị L tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu, đối tượng trộm chó là Trần Thị L. (SN 1977, trú tại xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương). Được biết, L.  đã bỏ chồng từ lâu, hiện có 3 con, con nhỏ nhất mới 6 tháng tuổi. Người này có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Sau khi bắt được đối tượng L., Công an xã Văn Giang đã thông báo cho các hộ dân bị mất chó, mèo lên công an xã khai báo, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Ninh Giang phối hợp giải quyết.

Thanh Hải