Vợ chồng tôi nhìn bề ngoài không được đẹp đôi, nhiều người ý nhị nói với tôi như vậy. Tôi luôn chăm chút vẻ bề ngoài, thích điệu, ra ngoài lúc nào cũng phải trong bộ dạng chỉn chu nhất, xinh đẹp duyên dáng nhất. Chồng tôi thì trái ngược, trông anh lúc nào cũng như bác nông dân chính hiệu, ăn mặc xuề xòa, cứ kiểu nào thoải mái nhất thì anh thích, râu tóc có để hơi dài một tí cũng không thấy bị làm sao.

Dù làm bác sĩ hẳn hoi nhưng không ít lần chồng tôi bị lầm tưởng là xe ôm. Có lần anh đi cùng đồng nghiệp đến hỗ trợ một bệnh viện tuyến dưới mà giữa trưa có người ở đó không biết, ra đưa cho anh ít tiền lẻ bảo "anh chạy xe vất vả quá, cầm tạm một chút gọi là để uống nước". Đến khi đồng nghiệp bảo anh cũng là bác sĩ người kia mới ngượng ngùng cất tiền đi. Kể vui vui vậy thôi để thấy chồng tôi bề ngoài không được sang, nhưng tôi không chê anh, anh là bác sĩ có tài và tốt bụng.

Khổ nỗi, anh ghen tuông quá mức. Anh rất khó chịu mỗi khi có ai đó khen vợ anh đẹp, không thích tôi được nhiều người để ý. Vì làm bác sỹ nên anh hay phải trực đêm, bận thế nào cũng tranh thủ gọi video về nhà, tiếng là để hỏi thăm vợ ngủ chưa, nhưng tôi biết anh kiểm tra vì cứ vờ vịt bảo tôi chĩa camera vào góc này góc nọ.

Tôi từng một lần muối mặt vì chồng rồi, khi bởi hiểu lầm mà anh to tiếng với đối tác của tôi ngay ở buổi hẹn ký hợp đồng, cho tới khi một nhân viên khác trong nhóm cũng xuất hiện thì anh mới xin lỗi vì hiểu lầm, nhưng tôi đã quá mất mặt rồi còn giám đốc thì tức giận vì sự thiếu chuyên nghiệp của tôi. Sau chuyện đó anh hứa thay đổi, không kè kè kiểm soát tôi nữa. Nhưng mới đây, tôi phát hiện ra anh bí mật lắp camera trong nhà.

Ban đầu khi tôi hỏi thì anh bảo đấy là thiết bị báo cháy, nhưng tôi có phải trẻ lên ba đâu mà không biết đường đi tìm hiểu trên google. Chỉ vài giây tìm kiếm là tôi đã ra luôn được kết quả, chồng tôi đầu tư camera giám sát trong nhà hẳn hoi! Ra đó là lý do anh mạnh mồm hứa hẹn không đi theo tôi hay gọi điện liên tục để kiểm tra tôi nữa.

Tôi rất thất vọng vì chứng ghen tuông ám ảnh của chồng, anh không thừa nhận đó là một chứng bệnh nhưng hành động của anh khiến tôi cảm thấy ngạt thở. Lúc nào anh cũng nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ, anh đi cả ngày không sao nhưng nếu anh ở nhà mà tôi đi đâu là anh vặn vẹo, tôi đi chưa được bao lâu anh đã gọi điện giục về. Việc anh lắp camera theo dõi là đỉnh điểm của việc thiếu niềm tin và thiếu sự tôn trọng đối với tôi. Tôi nên làm gì đây để chồng mình thay đổi, có niềm tin vào vợ?

Theo Dân trí

Người thứ ba ghen ngược và chiêu đối phó của vợ

Người thứ ba ghen ngược và chiêu đối phó của vợ

Lâu lâu tôi lại lén kiểm tra điện thoại chồng, tôi không còn thấy tiểu tam nhắn tin và tên cô ta cũng không còn trong danh sách bạn bè của chồng nữa.