Những mối quan hệ ngoài luồng không chỉ giới hạn trong các cuộc hôn nhân có vấn đề. Những thứ như môi trường làm việc và cơ hội có thể là thước đo kiểm chứng giới hạn của sự tò mò và tán tỉnh. Đó là lý do tại sao ngoại tình thường gây sốc cho người chồng/vợ luôn tin cuộc hôn nhân của mình là tuyệt vời và tuyệt đối an toàn.

Alexandra kết hôn với Cameron được 4 năm trước khi cô hàng xóm Olivia chuyển đến. Alexandra tin rằng mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và Cameron là một người đàn ông tuyệt vời. Họ có một cô con gái xinh đẹp và cuộc sống tuyệt vời hơn khi Alexandra nghỉ việc để tập trung chăm sóc con.

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Olivia chuyển đến sống gần nhà họ. Cô ấy đã li dị và rất hấp dẫn. Olivia mời vợ chồng Alexandra ăn tối, thậm chí còn trông con giúp lúc họ hẹn hò.

Sau một thời gian Olivia bắt đầu hẹn hò và chồng Alexandra hành động lạ khi biết điều ấy.

{keywords}
 

"Anh quan sát người hẹn hò với cô ấy và đến nói với tôi những điều xấu về người đàn ông kia, ví như anh ta béo phì, rằng Olivia xứng đáng với người tốt hơn. Tôi đề nghị chồng nên giới thiệu bạn cho cô ấy, nhưng chồng tôi giận dữ: Không đời nào! Không một người bạn nào của anh đủ tốt với cô ấy" - Alexandra kể lại trên 9Honey.

Cameron thường sang nhà cô hàng xóm mà không có Alexandra. Khi Alexandra hỏi, Cameron nói anh là một người hàng xóm tốt và đến giúp cô ấy sửa chữa mọi thứ trong nhà. Alexandra đã tin chồng vào thời điểm đó.

Cho đến một ngày Olivia có chút men và nói: ""Amber, cô cần phải theo dõi chồng mình. Anh ta là một người đàn ông lăng nhăng". Đêm đó, khi Cameron về nhà, anh ta thú nhận đã yêu cô hàng xóm và nhanh chóng đóng gói hành lý di chuyển sang nhà bên cạnh.

Hôn nhân của Alexandra và Cameron kết thúc, "nhanh và tàn bạo như một tiếng súng" - cô nói.

Nhận diện những "cô hàng xóm" có thể cướp chồng mình

Mắt lúng liếng, liếc ngang liếc dọc

Những cô gái có đôi mắt lúng liếng, nhìn người này rồi lại nhìn người kia nhất là khi nhìn đàn ông hay liếc ngang liếc dọc thì phải chú ý, đây có thể là cô gái đa tình, lăng nhăng. Tâm người này không tĩnh, lòng không để ở một nơi, họ luôn muốn được nhiều người chú ý, dễ thay đổi tình cảm của mình.

Ăn mặc "mát mẻ" khi gặp riêng đàn ông

Một người phụ nữ đoan chính sẽ luôn biết cách ăn mặc sao cho thanh lịch, đúng hoàn cảnh. Bởi chỉ cần không phù hợp, lố lăng thì họ sẽ bị thiên hạ điều tiếng, bị hiểu lầm về phẩm hạnh của mình.

Thế nên, nếu một cô hàng xóm bỗng ăn mặc mát mẻ khi gặp riêng chồng mình thì chị em hãy đề cao cảnh giác. Bởi rất có thể, cô ta đang cố ý muốn mồi chài, muốn dùng thân xác để dẫn dụ đàn ông ngoại tình.

Người phụ nữ luôn thích được chú ý

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý sẽ luôn muốn câu dẫn sự quan tâm của đàn ông và cô ta cảm thấy mình xứng đáng.

Luôn cố ý tiếp xúc cơ thể

Khi biết đối phương là đàn ông đã có vợ, đã có người yêu, phụ nữ tinh tế sẽ luôn ý tứ trong hành xử để không khiến đôi bên khó xử. Cô ấy sẽ chủ động ngồi tránh xa, không quá vồn vã, càng không tỏ ra thân thiết để tránh làm một nửa của đối phương khó chịu.

Trong khi đó, phụ nữ lẳng lơ lại thích tỏ ra thân quen, thích cố ý tiếp xúc cơ thể với đàn ông của người khác. Họ muốn chứng minh mình và đối phương chỉ là mối quan hệ trong sáng, vô tư nhưng lại hành động ngược lại.

Theo Gia đình và Xã hội

Tá hỏa vì chồng được lòng... hàng xóm

Tá hỏa vì chồng được lòng... hàng xóm

Khác với mọi ngày, chiều hôm ấy Tùng thấy vợ đi làm về với khuôn mặt nặng trịch. Hắn sốt sắng lao vào hỏi: "Công ty có chuyện gì thế? Hay em vừa cãi nhau với mấy bà nhiều chuyện cùng phòng kế toán?".