Theo thông tin đăng tải, anh Trịnh, người Đài Bắc, Đài Loan và vợ đã kết hôn được hơn 10 năm. Trong suốt 10 năm này, hai người chung sống khá hòa hợp, yên ấm. Tuy nhiên, mới đây, sau khi đọc được nhật ký điện tử trong máy tính xách tay của vợ, anh Trịnh đã quyết định ly hôn và kiện vợ anh ra tòa vì tin rằng, vợ anh đã cắm sừng anh nhiều lần.

Theo anh Trịnh, trong cuốn nhật ký của vợ anh ghi chép lại toàn bộ những màn mây mưa nóng bỏng, những lần ngoại tình lén lút, kích thích. Đáng nói, vợ anh không chỉ ngoại tình với một người đàn ông mà những ba người. Cả ba người đàn ông này đều có tên tuổi, địa chỉ đàng hoàng và đều được đặt những biệt danh rất kêu.

{keywords}
Tìm thấy cuốn nhật ký ghi lại cảnh nhạy cảm giữa vợ và nhân tình. Ảnh: H.S

Anh Trịnh cũng cho biết, trong cuốn nhật ký ngoại tình của vợ anh, có những đoạn đối thoại vô cùng mùi mẫn, tình cảm và cả nhạy cảm được ghi chép lại một cách tỉ mỉ, cẩn thận, khiến anh vô cùng tức giận, phẫn uất.

Cho rằng mình bị vợ cắm sừng như một kẻ ngốc suốt những năm qua, anh Trịnh quyết không bỏ qua. Anh kiện vợ ra tòa vì phản bội, vi phạm luật hôn nhân, kiện 3 nhân tình của vợ vì tội xâm hại, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Chẳng ngờ, khi bị thẩm vấn, vợ anh Trịnh phủ nhận hoàn toàn chuyện cô ngoại tình và cho biết, cô không hề phản bội hay lừa dối chồng, toàn bộ nội dung cuốn nhật ký là do cô tưởng tượng ra. Cảnh sát cũng cho mời cả những người đàn ông xuất hiện trong cuốn nhật ký đến đồn để làm việc. Tại đồn cảnh sát, ba người đàn ông này cũng tỏ ra rất ngạc nhiên, họ đều xác nhận không hề quen biết vợ anh Trịnh.

Không còn bằng chứng nào khác, cuối cùng văn phòng công tố Đài Bắc bác bỏ đơn kiện của anh Trịnh. Mặc dù vậy, anh Trịnh vẫn không tin vào kết quả điều tra, quyết định ly hôn với vợ.

Vợ bị chứng lãnh cảm, hoảng sợ khi chồng vồ vập, âu yếm

Vợ bị chứng lãnh cảm, hoảng sợ khi chồng vồ vập, âu yếm

Thắng cảm nhận được điều đó và thở dài. Khoảng cách giữa hai vợ chồng như giãn ra nhiều hơn bởi hố sâu cách biệt.

Theo Dân Việt - nguồn: CNT