Ngoại tình với gái trẻ, nam trưởng phòng luôn cẩn thận, không để vợ phát hiện. Chẳng ngờ cô bồ tìm đến nhà ghen ngược, khiến mọi bí mật của anh bị lộ tẩy.

Ngoại tình với vợ cũ, nam bác sĩ chết lặng khi biết sự thật

Bí mật tiếng khóc trong căn nhà của ông chủ tiệm đồng hồ

Hai vợ chồng tôi kết hôn đã 15 năm, con cái đều học giỏi, ngoan ngoãn. Chồng tôi giữ chức vụ trưởng phòng trong công ty xuất khẩu, còn tôi ở nhà mở quán ăn nhỏ.

Sau vài năm tích góp, chịu khó làm ăn, vợ chồng tôi xây được căn nhà 3 tầng, đầy đủ tiện nghi.

Theo nhận xét của mọi người, chồng tôi khá phong độ, ăn nói dễ nghe, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. Trong khi tôi có phần kém sắc, người thấp bé.

Mấy người bạn thỉnh thoảng đến nhà vẫn trêu, bảo tôi để ý chuyện giữ chồng. Mỗi lần như vậy, tôi chỉ cười. Từ ngày lấy nhau, việc các cô gái để ý chồng tôi cũng không phải chuyện hiếm nhưng anh chưa bao giờ phải để tôi phải suy nghĩ.

Vậy mà cách đây 1 tháng, tôi đã trải qua cú sốc khi bị nhân tình của chồng đến ghen ngược.

Hôm đó, tôi đang nấu cơm tối thì có tiếng chuông cửa. Tôi chạy ra, trước mặt tôi là cô gái trẻ đẹp, mặc váy ngắn.

Cô ta giới thiệu mình tên Phượng rồi cất lời: "Cho tôi gặp chị Phương vợ anh Thắng". Tôi đáp: "Vâng, tôi là vợ anh Thắng đây".

Bất ngờ cô ta cười: "Nhìn chị già và xấu hơn tôi tưởng". Nói xong, người phụ nữ này điềm nhiên bước vào nhà đưa cho tôi xấp ảnh đôi nam nữ đang ôm ấp nhau trong khách sạn. Người đàn ông trong ảnh chính là chồng tôi.

Phượng nói Thắng chỉ yêu cô ta, tôi nên ly hôn, giải thoát cho anh ấy. Tôi giận run lên, miệng đắng ngắt nhưng chẳng hiểu sao, lúc đó tôi lại bình tĩnh đến thế.

Tôi trả lời: "Anh ấy yêu cô đến vậy à? Ai đến tìm chồng tôi đều nói vậy nhưng cuối cùng vợ chồng tôi vẫn sống với nhau.

Chồng tôi thừa khôn ngoan để biết đâu là chính, đâu là phụ. Anh ấy không dễ dàng gì đánh đổi vợ con, sự nghiệp để gắn bó với người như cô đâu".

Sau đó, tôi lấy điện thoại gọi cho chồng, giọng bình thản, giục anh về sớm, ăn cơm với vợ con. Tôi cố tình bật loa to để Phượng nghe thấy. 

Thắng bất ngờ gặp nhân tình ở nhà, mặt tái mét. Lâu nay anh luôn kín kẽ, không để vợ phát hiện ra sơ hở. Chẳng ngờ, bị chính cô bồ lật tẩy mọi bí mật. Đứng giữa hai người đàn bà, một bên vợ, một bên bồ, anh không dám nói gì. 

Tôi cương quyết: "Nhà, xe và tài khoản ngân hàng đều đứng tên tôi, cô yêu anh ấy thì tôi sẵn sàng buông tay. Ngay bây giờ hai người có thể đưa nhau đi". 

Chồng tôi lắp bắp thề thốt việc qua lại với Phượng chỉ là tạm thời, chứ không yêu đương thật lòng. Phượng bị người tình quay lưng, tức tối, chì chiết chồng tôi là kẻ sở khanh.

Tôi đề nghị mời cô ta ra khỏi nhà. Phượng tức nghẹn đứng dậy ra ngoài. Ở cổng, cô gái đó liên tục tru tréo, gọi tên Thắng khiến bà con khu phố tò mò, kéo ra xem.

Sau khi gây sự, Phượng vẫn tiếp tục "khủng bố" chồng tôi bằng hàng loạt tin nhắn lúc mùi mẫn, khi lại dọa nạt, đòi tự tử nếu anh cố tình cự tuyệt.

Chồng tôi biết sai, tự giác đưa vợ xem toàn bộ tin nhắn Phượng gửi đến. Trước thái độ của Phượng, tôi nhắn: "Em còn trẻ, còn tương lai, tự tử chỉ uổng phí thôi. Chẳng hay ho gì chuyện tranh chồng cướp vợ. Chị cho Thắng cơ hội lựa chọn. Anh ấy chọn vợ con thì em nên buông tay".

Tuy nhiên Phượng vẫn không chịu dừng lại. Cuối cùng tôi phải đến nhà, gặp bố mẹ cô ta, nhắc nhở họ khuyên bảo con gái mình. Từ hôm đó, chồng tôi không còn bị làm phiền nữa.

Thế nhưng tôi vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mà chồng gây ra cho mình. Anh rối rít xin lỗi, thanh minh.

Bên cạnh đó, Thắng cũng đổ lỗi cho tôi ít quan tâm đến nhan sắc, ngoại hình khiến anh thấy chán. Anh nói cả ngày mình làm việc, tiếp xúc với bao người đẹp, về nhà giáp mặt cô vợ úi xùi, bảo sao anh không chán.

Bị chồng cắm sừng, giờ còn đổ vấy như vậy, tôi càng thất vọng, chỉ muốn bỏ anh ta.

Mong độc giả cho tôi lời khuyên.

Lý do khiến Johnny Trí Nguyễn xuống cấp phong độ khi lui về 'ở ẩn' trong võ đường

Lý do khiến Johnny Trí Nguyễn xuống cấp phong độ khi lui về 'ở ẩn' trong võ đường

Người hâm mộ bất ngờ về cuộc sống của Johnny Trí Nguyễn sau 10 năm gây chấn động màn ảnh.

Diễm My (Hà Nội)