Vợ chồng với nhau, khi phát hiện có thai, được lên chức cha mẹ, ắt hẳn là nên vui mừng tột độ. Thế nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ, khiến người trong cuộc không thể vui mừng nổi. 

Có thai thông báo với chồng, cô gái tái mặt khi biết chồng đã triệt sản 3 tháng trước - 1

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Cô Vương, 26 tuổi, là người đã có chồng, có con nhưng lại phát sinh tình cảm với giám đốc công ty cô đang làm việc. Lợi dụng chồng tin tưởng, đi công tác xa, cô Vương hẹn giám đốc đến nhà thân mật nhiều lần.

Tưởng rằng chuyện mình lén lút với giám đốc được che giấu kỹ càng nhưng giấy không gói được lửa, cuối cùng mọi chuyện cũng vỡ lở khi cô Vương mang thai ngoài ý muốn với nhân tình.

Khi phát hiện mình mang thai, cô Vương hào hứng thông báo với chồng: "Em đã mang thai tiếp rồi". Chẳng ngờ, chồng cô Vương từ 3 tháng trước đã lén thực hiện phẫu thuật triệt sản. Hơn nữa vợ chồng cô đã có 2 tháng không thân mật, không thể có chuyện có con.

Nghe vợ phấn khích thông báo có thai, chồng cô Vương thực sự rất tức giận. Nghi rằng vợ đã ngoại tình từ lâu, chồng cô Vương bí mật lắp camera tại nhà. Quả nhiên, không bao lâu sau khi lắp camera giám sát, người chồng ghi lại được cảnh tượng vợ mình và giám đốc lén lút, gian díu ngay tại nhà.

Phẫn nộ vì hành vi ngoại tình và sự dối trá của vợ, chồng cô Vương quyết định kiện cả vợ và nhân tình ra tòa.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, cô Vương thừa nhận rằng mình đã có hành vi sai trái, có lỗi với chồng. Bên cạnh đó, cô Vương cũng đồng ý sẽ phẫu thuật bỏ thai, cùng nhân tình quỳ xuống xin lỗi chồng.

Về phía người chồng, nghĩ đến con cái, cuối cùng anh ngậm đắng nuốt cay nói lời tha thứ cho vợ, đồng thời rút lại đơn kiện. Hai bên hòa giải thành công.

Chồng lương 50 triệu/tháng, vợ vẫn say tình anh thợ cắt tóc nghèo

Chồng lương 50 triệu/tháng, vợ vẫn say tình anh thợ cắt tóc nghèo

 Say tình anh thợ cắt tóc nghèo, vợ tôi lao vào yêu điên cuồng, phản bội lại người chồng mới cưới. 

Theo Dân Việt