Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi làm xa, ít khi có mặt ở nhà. Cứ vài tháng đi thì mới có một lần tôi về nhà, ở bên vợ một tuần rồi lại đi vì công việc mới đang chờ.

Công tác triền miên như vậy nhưng bù lại, thu nhập tôi rất khá. Sếp không bạc đãi tôi, cho tôi suất mua chung cư giá tốt, cho nửa tiền mua xe ô tô, lương tháng thì sếp trả hậu hĩnh.

Tôi là đàn ông tử tế, có bao nhiêu đều để vào tài khoản ngân hàng, mở cả thẻ phụ cho vợ, cô ấy chi tiêu thế nào, miễn là trong chừng mực hợp lý, tôi không bao giờ phản đối.

Vợ tôi trước cũng là người biết thu vén gia đình, biết chi tiêu căn cơ, có tính phòng xa, nhưng thời gian trở lại đây tôi thấy cô ấy chi nhiều tiền vào quần áo, mỹ phẩm.

{keywords}
 

Nghĩ vợ là phụ nữ, chồng dư dả thì cô ấy cũng muốn đầu tư vào bản thân cho trẻ đẹp hơn để chồng được tự hào hơn, nên tôi chẳng ý kiến. Mỗi lần về nhà tôi đều thấy vợ đẹp hơn thì cũng hài lòng.

Song gần đây tôi thấy cô ấy rút một lúc một khoản 50 triệu mà không hề nói hay giải thích gì với chồng. Tôi cứ để vậy coi như không biết nhưng bắt đầu muốn kiểm tra.

Tôi chủ ý về nhà bất chợt trong vài lần công tác. Lần thứ nhất tôi về buổi trưa thì thấy tay hàng xóm hớn hở chào hỏi trong khi đi ra khỏi cửa nhà tôi.

Vợ tôi giải thích là đường ống nước nhà hàng xóm bị tắc nên anh ta sang nhà tôi xin vào khảo sát nhờ một chút. Thái độ của vợ khá là bối rối.

Lần thứ hai tôi về, vợ mặc một bộ đồ ngủ mỏng tang, má còn hây hây đỏ. Cô ấy nói cô ấy cảm thấy trong người hơi mệt nên hôm nay không dậy làm gì được, cô ấy nằm ở trên giường suốt từ tối qua. Thấy tôi về cô ấy mới dậy để cơm nước.

Trong lòng càng lúc càng hoài nghi nên tôi đã bí mật đặt camera trong phòng lúc vợ không có nhà. Các hình ảnh từ camera truyền đến điện thoại của tôi, và sau một tuần thì tôi bắt được mười mươi tay hàng xóm độc thân từng bỏ vợ mò vào phòng tôi, cùng với vợ tôi trên giường ngủ.

Tôi chụp màn hình mấy cảnh, lưu lại toàn bộ đoạn video rồi bắt đầu về nói chuyện với vợ. Trước bằng chứng không thể chối cãi, cô ấy khóc lóc xin tha thứ, thú nhận là mới có quan hệ bất chính tầm 6 tháng trở lại đây.

Vì bao nhiêu năm cưới nhau tôi xa nhà nhiều quá, chỉ có cô ấy với con, cô ấy thiếu thốn tình cảm, tay hàng xóm thì lại nói lời ngon ngọt, hay chạy sang giúp đỡ lặt vặt nên vợ tôi động lòng…

Tôi yêu cầu họp gia đình để nói về tội lỗi của vợ. Tôi cũng đã tuyên bố là sẽ bỏ cô ấy. Vợ tôi cúi gằm mặt không nói một lời, bố mẹ vợ thì bảo tôi con gái họ sai rồi, tôi có quyết định thế nào cũng không ai dám trách, nhưng ông bà hy vọng tôi vì các cháu ngoại của họ mà mở cho gia đình một con đường.

Dì ruột tôi cũng gọi điện khuyên nhủ tôi chín bỏ làm mười, vợ chồng ăn đời ở kiếp được với nhau ai cũng phải trải qua nhiều dâu bể. Chỉ có bố mẹ tôi thì không nói gì, tôi nghĩ họ không chấp nhận nổi con dâu như vậy.

Tôi đang ở giữa hai luồng suy nghĩ không biết phải lựa chọn thế nào, nghĩ đến ly hôn thì lại thương con tôi. 

Theo Dân Trí

Quý cô tuyệt vọng sau cú lừa bạc tỷ, tình đẹp cao chạy xa bay

Quý cô tuyệt vọng sau cú lừa bạc tỷ, tình đẹp cao chạy xa bay

Mất cả tình lẫn tiền, các nạn nhân của chiêu lừa qua ứng dụng hẹn hò tủi nhục đến suy sụp. Họ loay hoay trong hố sâu tuyệt vọng bởi các giao dịch của mình không được pháp luật bảo vệ.