Tôi và chồng yêu nhau từ năm thứ 3 đại học. Ra trường 2 năm thì chúng tôi cưới nhau. Đến nay, trải qua 8 năm hôn nhân, chúng tôi đã có 2 cô con gái. 

{keywords}
 

Chồng tôi tính tình dễ chịu, có hình thức và là người giỏi giang nên từ lâu, tôi biết anh có nhiều cô thích. Tuy nhiên, phải đến khi anh lên chức trưởng phòng, tôi mới phát hiện anh hay nhắn tin, trêu đùa nhân viên nữ. 

Tôi đã cảnh cáo anh, thậm chí cãi nhau với anh về chuyện này, nhưng anh bảo tôi ghen tuông quá đà. Anh mới lên chức, đôi khi cũng phải hòa đồng với mọi người. Nếu có chuyện trai gái thật sự, đời nào anh để tôi tự do cầm điện thoại, quản lý máy tính của anh?

Tôi nghĩ anh nói cũng đúng. Vả lại hàng chục năm qua, nếu anh là người không chung thủy, có lẽ tôi đã không giữ được anh. 

Nghĩ thế nên tôi không bắt bẻ anh nữa. Vậy mà, anh lại giáng xuống đầu tôi một bất ngờ đầy đau đớn. 

Tối muộn hôm trước, sau cuộc điện thoại chớp nhoáng, anh vội vàng thay đồ rồi lấy xe đi.  Anh nói với tôi là phải đi gặp sếp bàn chuyện. Vậy mà chỉ 1 tiếng sau đó, tôi nhận được điện thoại của một người lạ, nói tôi đến đón chồng về. 

Hóa ra, anh mua cháo đến cho nhân viên nữ, rồi bị người chồng đang sống ly thân của cô ấy đánh ghen. Anh giải thích với tôi, cô ấy bị ốm, chồng cô ấy đã dọn ra ở riêng. Cô ấy không có ai chăm sóc nên anh thương tình mua cho ít đồ ăn. 

Khi chồng cô ta xuất hiện, anh và cô đó vẫn đang ngồi đàng hoàng ở phòng khách. Anh cũng đã thề không có chuyện trai gái giữa anh và cô ấy. Nhưng chồng cô ta không tin. Anh ta lao vào đánh anh, sỉ nhục anh và người phụ nữ kia...

Anh nói với tôi, anh sẽ kiện người đàn ông đó vì đã sỉ nhục, vu khống anh. Tuy nhiên, tôi không quan tâm nữa. Cảm giác trong tôi lúc này là buồn, đau và xấu hổ.

Liệu có phải chồng tôi bị oan ức không? Hay anh thực sự đã có tình cảm với cô kia? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. 

Tắm cho con trai, mẹ trẻ phát hiện chuyện đau lòng

Tắm cho con trai, mẹ trẻ phát hiện chuyện đau lòng

Có lần, đi làm về, tôi tắm cho con thì thấy toàn thân con tím bầm. Giọng con lạc cả đi.

Độc giả giấu tên