Nghi vợ ngoại tình, tôi dằn mặt cô ấy bằng người đàn bà khác - 1

Cô ấy cũng bắt đầu hay nhắn tin, ôm điện thoại những lúc không có mặt tôi. Nếu tôi bất ngờ xuất hiện thì cô ấy sẽ tắt điện thoại và buông máy xuống, nhưng không muốn tôi động vào. Tôi từng nhân lúc không có vợ mà thử mở xem nhưng điện thoại của cô ấy đã đổi mật khẩu.

Tôi tức điên nhưng không làm gì được. Lén lút theo dõi vợ thì tôi không muốn làm, còn ra thể diện gì nữa. Tôi cứ nghĩ nếu mình phát hiện ra điều gì đó, như nghi ngờ của tôi, thì gia đình này sẽ về đâu…

Cho nên tôi chỉ cảnh báo nhẹ nhàng với vợ, rằng đừng làm gì có lỗi với tôi, bởi nếu cô ấy phạm phải điều cấm kỵ, thì mọi hậu quả cô ấy sẽ phải gánh chịu. Đáp lại tôi, vợ lại dửng dưng cho rằng tôi ghen tuông vô lối và đang tưởng tượng quá mức. Cô ấy còn bảo tôi “không phải thách”.

Giữa lúc tôi vô cùng chán nản với cuộc hôn nhân của mình thì em xuất hiện. Em 28 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và vui tính, lại chưa chồng, em rất biết cách thu phục đàn ông. Cách nói chuyện dễ thương của em thu hút tôi ngay từ lần đầu gặp. Về sau chúng tôi thường hay chat với nhau, em nói em giống tôi, từng hết lòng yêu một người nhưng người đó làm em tổn thương, giống như cách mà vợ tôi đang làm với tôi bây giờ vậy. Em đã quyết định ra đi vì nghĩ người đó không xứng đáng. Em nói có thể mang đến hạnh phúc cho tôi, chỉ cần chúng tôi vui bên nhau là đủ.

Và đó là cách tôi khởi đầu một chuyện ngoại tình dù nếu nói tôi hết yêu vợ thì là không đúng. Dấn thân rồi tôi mới thấy vất vả làm sao. Những lúc vui bên người tình thì cũng ngất ngây, lâng lâng như ở trên chín tầng mây đấy, nhưng về nhà với vợ thì bắt đầu cảm thấy lo lắng bất an. Nghĩ cách nói dối quẩn quanh, tìm mọi lý do để ra khỏi nhà, để về nhà muộn mãi rồi cũng mệt. Nói dối xong để ra được khỏi nhà thì lại đến lượt bồ dằn dỗi việc tôi ở đâu những lúc cô ấy cần...

Tệ hơn cả là bây giờ tôi bắt đầu mang mặc cảm mình có lỗi khi nhìn vợ con ở nhà. Thật ra thì vợ tôi cũng không đến nỗi tệ, khi tôi đi nhiều hơn cô ấy, cô ấy lại ở nhà nhiều hơn và chăm sóc tốt cho con. 

Tôi vẫn chưa tìm được bằng chứng vợ ngoại tình, chưa biết cô ấy phản bội đến đâu trong khi chính mình lại vướng vào vòng ngoại tình không dứt ra nổi nữa. Tôi phải làm gì bây giờ? Chia tay bồ thế nào cho ngầu để quay về vợ không phát hiện mà tôi cũng không mang tiếng là đàn ông đểu giả?

‘Thái tử’ Alibaba bị mất chức vì ngoại tình với hot girl là ai?

‘Thái tử’ Alibaba bị mất chức vì ngoại tình với hot girl là ai?

Tưởng Phàm được cho là người có công lớn trong việc tạo nên vị thế của những trang thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc.   

Theo Dân Trí