Tưởng như vậy là chẳng còn gì phải mong mỏi nữa rồi, mình rất hài lòng với cuộc sống hai vợ chồng với hai đứa con như hiện tại. Hàng ngày mình cần mẫn sáng đi làm chiều về quây quần với các con, cơm nước đợi chồng về, cả nhà cùng ăn bữa cơm, cùng chuyện trò, xem với nhau một chương trình TV rồi có khoảng 1 tiếng vào buổi tối ai làm việc nấy.

Các con học, vẽ, nghe nhạc hoặc chat với bạn bè của chúng, chồng mình ôm điện thoại một góc riêng còn mình thì đọc sách. Đến giờ thì đi ngủ sáng còn dậy đi làm.

{keywords}
 

Chồng mình đi làm xa hơn nên anh ấy đi ô tô, bình thường có việc gì cả nhà cùng đi thì anh ấy vẫn chở cả mấy mẹ con. Nhưng rồi một ngày, mình phát hiện một vệt son trên mép ghế cạnh ghế lái trong xe của nhà mình.

Màu son ấy rất đặc biệt, không phải màu son mình dùng, mà là màu son của một nữ đồng nghiệp cấp dưới của chồng mình. Mình nhận ra vì đã từng gặp cô ấy, hôm đó mình còn nói "em có màu son thật lạ".

Mình rất ngạc nhiên vì theo như mình biết thì cô đó cũng có đi làm bằng xe riêng, nếu đi việc cơ quan thì chồng mình thường đi xe của công ty chứ không đi xe nhà. Như vậy khả năng anh chở cô ấy đi nhờ hay cùng đi công việc là rất thấp.

Mình không nói với chồng về chuyện vệt son nhưng bắt đầu để ý anh ấy nhiều hơn. Mình phát hiện chồng hay nói "nay họp lâu quá" vào những hôm anh về nhà hơi muộn. Mặc dù khi mình tế nhị kiểm tra lại với đồng nghiệp của anh thì hôm đó không có cuộc họp nào.

Để ý kỹ hơn, mình còn thấy cả mùi nước hoa lạ còn vương trên cơ thể chồng mỗi khi về nhà. Ghế ngồi trên xe nhà mình còn vương cả tóc con gái, nhưng không phải tóc của mình, vì tóc mình dài ngang lưng và đen trong khi những sợi tóc trên xe lại ngắn hơn và được nhuộm nâu vàng.

Khi mối nghi ngờ càng lúc càng lớn hơn, mình có hỏi chồng là "anh không có chuyện gì giấu em đấy chứ?". Mình đánh động vậy mong là nếu anh có đang bắt đầu một mối quan hệ tội lỗi thì sẽ biết giật mình mà dừng lại. Nhưng anh hỏi lại mình: "Sao em hỏi thế?" rồi vẫn giữ thái độ thản nhiên như không có chuyện gì.

Vì thái độ chồng không thành khẩn và mỗi tối anh vẫn chúi đầu vào điện thoại nên mình quyết định sẽ phải tìm hiểu thêm.

Trước giờ mình không bao giờ rờ tới điện thoại của chồng, nhưng từ khi nảy sinh những nghi ngờ, mình trở nên rất nhạy cảm với mỗi lần anh ấy cầm điện thoại. Mình kín đáo quan sát khi chồng nhập mật khẩu mở máy. Vài lần lén rình cuối cùng mình cũng ráp được mật khẩu hoàn chỉnh và mở được điện thoại của chồng lúc nửa đêm, khi anh đang ngủ say.

Mình sốc lắm, mình cứ kéo, kéo mãi phần tin nhắn giữa hai người họ rồi dần hiểu rằng anh phản bội mình cũng phải tầm vài tháng nay rồi. Hai người họ thả tim không thiếu tấm ảnh nào của nhau dù họ không công khai bình luận trên facebook. Tin nhắn giữa họ khiến mình rất đau đớn. Con hồ ly kia còn nói với chồng mình "em cảm thấy tội lỗi với chị và các cháu nhưng em quá yêu anh mất rồi", còn chồng mình thì bảo "mặc kệ tất cả, chỉ cần mình yêu nhau".

Mình phải làm sao bây giờ? Có phải gia đình hạnh phúc của mình sắp tan nát rồi không? Tại sao lại là chồng mình, tại sao điều đó lại xảy ra với mình? Mình có lỗi gì mà anh lại đối xử với mình như thế?

Theo Dân Trí

Tình trẻ lợi dụng và phản bội, tôi vẫn không thể chia tay

Tình trẻ lợi dụng và phản bội, tôi vẫn không thể chia tay

Sau khi ở bên nhau, tôi biết anh ấy tệ như thế nào nhưng tôi không thể làm gì nếu không có anh ấy. Tôi vẫn không muốn chia tay…