Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm và đã có 2 con. Ngày yêu nhau, tôi biết chồng có chút ham chơi, thỉnh thoảng cờ bạc nhưng anh ấy nói chơi cho vui, số tiền cũng rất nhỏ không đáng bao nhiêu. Anh nói lấy vợ có con thì sẽ bỏ vì còn thời gian nào mà chơi, phải lo cho vợ con.

{keywords}
 

Tôi tin tình yêu của mình sẽ hóa giải được tính ham chơi của chồng, nhưng không phải vậy. Cưới nhau được 5 năm nhưng đã nhiều lần tôi phải đi trả nợ cho chồng. Khi tôi có bầu bé thứ 2, chồng tôi cờ bạc bị chủ nợ đến tận nhà đòi nợ, hăm dọa. Tôi đã định chia tay chồng nhưng anh ấy khóc lóc, van xin mong tôi nghĩ đến con, nhất là đứa con chưa chào đời nên tôi đành chấp nhận.

Nhưng giờ đây, anh ấy cá độ bóng đá lại nợ nần gần 1 tỷ. Đây là số tiền quá lớn so với khả năng của gia đình tôi. Chồng tôi hiện phải đi trốn vì xã hội đen liên tục đòi nợ. Anh ấy gọi điện van xin tôi cứu anh ấy lần này nữa. Tôi cũng không thể nào có tiền để trả một phần trong số nợ của chồng. Nếu cứu anh ấy, chỉ còn cách bán căn nhà bố mẹ tôi cho mà chúng tôi đang ở thì mới mong trả hết nợ.

Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện này, nhưng lại sợ sau khi bán nhà, trả tiền cho xã hội đen, chồng tôi lại chứng nào tật nấy thì lúc ấy mẹ con tôi chỉ còn nước tự tử. Tôi đang băn khoăn quá, có nên bán nhà để chồng thoát khỏi cảnh nợ nần hay là cứ mặc anh ấy?./.

Cuộc đời này tôi nợ vợ người tình một lời xin lỗi

Cuộc đời này tôi nợ vợ người tình một lời xin lỗi

Ngay tối hôm đó nhà tôi có khách là vợ chồng người tình của tôi. Trước mặt hai người đàn ông, trước mặt tôi, chị vợ khẽ khàng nhận hết lỗi về mình...

Theo VOV