Bởi vợ tôi thực ra ở trên giường là người phụ nữ rất nhàm chán. Thời gian đầu tôi còn tưởng cô ấy có chút e dè khi vừa mới lấy chồng nên không mấy bận tâm. Cô gái nào mới bước chân vào đời chẳng thế, sau một thời gian quen mui là sẽ vồ vập, đói như hổ dữ ngay ấy chứ.

Nhưng không, vợ tôi lại không phải người như thế. Cô ấy cảm thấy thế nào bản thân tôi còn không dám chắc. Vì cô ấy không biểu lộ ra ngoài một chút cảm xúc "lố lăng" nào.

Tôi dùng từ của vợ tôi đấy. Trong một lần sau khi ân ái, do muốn cởi mở hơn về tình dục với vợ, tôi đã nói chuyện với cô ấy, trong khi nói chuyện thì cũng nhắc đến bộ phận này bộ phận kia, hỏi cô ấy "hứng" hay không "hứng", cô ấy lại bảo tôi nói chuyện "lố lăng" rồi quay mặt đi, còn giục "anh ngủ sớm đi không sáng mai dậy sớm đi làm lại mệt".

Đấy tôi cứ ghét cái kiểu quan tâm chu đáo của cô ấy, quan tâm đâu đâu ấy, trong khi việc gần gũi vợ chồng lại không thèm để ý. Mỗi khi ở bên chồng là cô ấy chỉ nằm im mặc tôi muốn "sáng tạo" gì thì "sáng tạo". Nhiều lúc tôi không hiểu cô ấy đang ích kỷ tận hưởng hay là đang chịu trận nữa, tuyệt không biểu lộ cảm xúc, không có một âm thanh nào phát ra hướng dẫn tôi, đẩy tôi đến cao trào.

Tôi cứ tự lên đỉnh rồi tự xuống, xuống xong thì đi ngủ "kẻo sáng mai lại mệt". Riết rồi tôi rất khó chịu mỗi khi vợ tôi nói thế. Khó chịu với cả sự ngoan hiền của cô ấy thường ngày.

Bao nhiêu phụ nữ ngoài kia, họ sắc sảo thông minh là thế, chắc trên giường cũng tuyệt vời, lanh lợi lắm, sao tôi lại lấy phải đúng người vợ như thế này. Có cách nào thay đổi được cô ấy không?

Theo Dân Trí 

Tôi tình cờ phát hiện video vợ tự thỏa mãn trong phòng ngủ

Tôi tình cờ phát hiện video vợ tự thỏa mãn trong phòng ngủ

Đối với tôi đấy là một chuyện tày đình, vì cô ấy chưa bao giờ nói với tôi cô ấy cảm thấy thiếu thốn hay thế nào ở trên giường với chồng, trong khi sau lưng hóa ra cô ấy bôi gio trát trấu vào mặt tôi.