"Mình và anh quen nhau qua một lần comment trên facebook, rồi anh đưa đón hẹn hò bằng ô tô vài buổi thế là mình nhận lời yêu, anh cũng là mối tình đầu của mình luôn. Yêu nhau tròn một tuần thì anh rủ mình đi du lịch, mình cũng hơi bất ngờ vì mới yêu được 1 tuần với cả đang dịch bệnh thì đi đâu được, anh mới bảo là đi chỗ nghỉ dưỡng thuê cái homestay là được, kỷ niệm 1 tuần hai đứa yêu nhau.

Tính mình thì được đi du lịch là thích rồi, trong chuyến nghỉ dưỡng đó không tránh khỏi việc đi quá giới hạn, vì yêu và tin tưởng anh nên mình đã cho anh làm chuyện đó, và anh là người đầu tiên.

Sau khi đi chơi về được 1 ngày thì mình nhắn tin các thứ anh không trả lời, mình nghĩ chắc anh mệt với lại bận công việc. Đến hôm thứ hai mình lại nhắn tin cho anh, anh cũng không trả lời, và đến tối thì mình phát hiện anh đã unfriend (bỏ kết bạn - PV) mình và chặn tin nhắn, block (chặn - PV) luôn cả số điện thoại. Mình thẫn thờ và buồn mấy hôm vì không rõ tại sao anh làm vậy.

Đến hôm nay tròn 1 tuần kể từ khi anh unfriend với block mình, như thế có phải là mình bị chia tay không, và lý do tại sao ạ?", cô gái viết.

Lời tâm sự của cô gái nhận được gần 1000 bình luận phản hồi, câu trả lời chung của cư dân mạng là "cái gì dễ cho đi thì cũng dễ mất đi".

Theo phân tích của các thành viên diễn đàn thì cô gái trẻ chưa hề có kinh nghiệm tình trường nên có phần vô tư và dễ dãi quá trong chuyện tình cảm: "Chẳng biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng mới quen được 1 tuần qua mạng mà đã tin tưởng để trao thân thì suy nghĩ thoáng quá", một thành viên viết.

Những người theo dõi câu chuyện nhận định rằng cách hành động của cô gái, có thể là vì quá vô tư, nhưng sẽ mang đến cho đàn ông cảm giác cô là cô gái vật chất (thấy bạn trai đưa đón bằng ô tô vài lần đã chịu yêu) và dễ dãi, buông thả (yêu 1 tuần đã đồng ý đi du lịch chung rồi trao thân không đắn đo, suy nghĩ).

Hành động sớm nhận lời yêu, sớm đi du lịch chung và ở với người đàn ông mới quen biết có 1 tuần của cô còn vô cùng liều lĩnh và dại dột khi cô chưa hề biết người đó là người như thế nào, nhà cửa ở đâu, gia cảnh, con người ra sao đã đồng ý để người ta dẫn dắt. Việc cô an toàn về được đến nhà chỉ có mỗi bị block thôi cũng đã là may mắn. Các thành viên cảnh báo cô gái sau này nên bớt tin người đi, lấy đây làm bài học xương máu trong cuộc tình một đêm bất đắc dĩ vì đối phương không hề trân trọng cô. Cái gì nhanh đến thì sẽ chóng tàn.

Nhiều người nghĩ cũng thương cho cô gái vì "trao lần đầu" mà gặp đúng kẻ sở khanh quất ngựa truy phong, song đó cũng là bài học cho những bạn gái trẻ mới bước chân vào yêu. Muốn có tình yêu đẹp thì phải dày công vun xới và dành thời gian cho nó, đốt cháy giai đoạn sẽ chỉ gặp được những cái tương tự tình yêu mà thôi. Chưa kể, ngộ nhận tình cảm rồi trao thân còn mang lại sự tổn thương cho bạn gái, nặng hơn nữa là bị đánh giá sai, bị người khác coi thường.

Theo Dân Trí

Lộ chuyện ngủ với tận 2 cô, bạn trai chống chế: "Để lấy kinh nghiệm yêu em"

Lộ chuyện ngủ với tận 2 cô, bạn trai chống chế: "Để lấy kinh nghiệm yêu em"

Mong mọi người phân xử giúp, em nên bỏ qua hay tiếp tục yêu người này, trong khi việc anh ấy không chung thủy, yêu em mà vẫn qua lại với 2 chị khác, ngủ với nhau hẳn hoi là điều không còn gì để chối.