Những khoảnh khắc đời thường của bà mẹ một con Trần Thị Quỳnh dễ khiến người ta thấy cô không khác gì một cô nữ sinh mơ mộng.

{keywords}

Bộ ảnh được thực hiện bất ngờ khi Trần Thị Quỳnh bất chợt nhìn thấy bó hoa baby quá đẹp. Cô không trang điểm, không chải chuốt cầu kỳ, nhưng vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng mà vô cùng giản dị của Trần Thị Quỳnh đã khiến nhiếp ảnh gia Tuấn Đoàn thích thú và thực hiện bộ hình trong một ngày hè dịu mát. 

{keywords}

Càng ngày, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh càng được đánh giá là trẻ trung, xinh đẹp hơn, phong cách thời trang của cô cũng ổn định hơn. Với tính cách của một phụ nữ thuần hậu, khá truyền thống, Trần Thị Quỳnh yêu thích phong cách vintage cổ điển, lấy sự kín đáo làm vẻ đẹp riêng biệt của mình.

{keywords}

Gần đây, Trần Thị Quỳnh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô tập trung vào phát triển thương hiệu bánh mì của riêng mình. Say mê với bánh mì, đam mê bất tận với việc tạo ra những chiếc bánh, đôi khi Trần Thị Quỳnh còn quên mất mình là Hoa hậu, mà đơn giản là một nghệ nhân làm bánh mì rất bình thường.

Cô hài lòng với cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng của mình và cho rằng mình không có duyên với showbiz.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp như thiếu nữ đôi mươi của Hoa Hậu Trần Thị Quỳnh:

{keywords}

{keywords} 

{keywords}


{keywords} 
{keywords}


H.Hương