NSƯT Chí Trung khiến khán giả choáng ngợp về độ chịu chơi khi cách năm lên đời xe một lần. Hãng mà anh lựa chọn cũng thuộc hàng có "số má" trong làng xe. Khán giả nhận ra kể từ khi hẹn hò bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi, NSƯT Chí Trung có chiều hướng thay đổi tích cực.

Năm 2018, NSƯT quen biết và làm việc với Ý Lan. Đến giữa năm 2019 Chí Trung mới nhận thấy bản thân thích bạn gái hiện tại và đến cuối năm 2019, mới chính thức nói lời yêu. Và đầu năm 2020, Táo Giao thông mới tiết lộ anh đã chia tay diễn viên Ngọc Huyền. Thông tin này gây sốc với khán giả và khiến fan của họ cảm thấy vô cùng hụt hẫng. Bản thân NSƯT Chí Trung cũng rất buồn và tự nhận là người có lỗi.

NSƯT Chí Trung: Cuộc sống thay đổi tích cực ra sao sau 2 năm công khai bạn gái doanh nhân - Ảnh 2.

NSƯT Chí Trung trong lần lên đời xe năm 2019.

Nhưng khi đã bước sang tuổi U60, anh chấp nhận và bắt đầu cuộc sống với những thách thức mới. Tuy nhiên cũng có lúc NSƯT Chí Trung cũng vướng vào thị phi sau ly hôn, cách đây 1 năm, anh chia sẻ trong "Lời tự sự": "Tôi có lỗi gì không khi tôi đi tìm hạnh phúc cho chính mình? Tôi cần phải có cuộc sống đầy đủ khi bộ máy hoạt động của tôi vẫn còn tốt, tôi vẫn phải ăn, phải ngủ và phải sống chứ". Nam nghệ sĩ gạo cội cũng trải lòng rằng bạn gái doanh nhân không hề có lỗi.

  • Nghệ sĩ Chí Trung: Tương lai của tôi là trại dưỡng lão, không phải gắn với người nào đó

Hiện tại, sau hơn 2 năm hẹn hò bạn gái doanh nhân trẻ tuổi, cuộc sống của NSƯT Chí Trung có những thay đổi tích cực. Khán giả cũng dần nguôi ngoại sự sốc về một "tượng đài" hôn nhân nghệ sĩ, họ cũng hiểu Chí Trung hơn. Từ lúc yêu bạn gái mới, Chí Trung thay đổi về ngoại hình trông thấy. Táo Giao thông trở nên trẻ trung hơn và ăn mặc thời thường hơn.

Nói về sự chăm chút của bạn gái, mới đây NSƯT Chí Trung từng trải lòng với GiadinhNet: "Lan (tên bạn gái NSƯT Chí Trung) là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe".

NSƯT Chí Trung: Cuộc sống thay đổi tích cực ra sao sau 2 năm công khai bạn gái doanh nhân - Ảnh 4.

Anh hạnh phúc trong lần đổi xe thứ 2.

Không chỉ chăm chút về sức khỏe lẫn thời trang, NSƯT Chí Trung còn còn thay đổi tích cực cả về đường vật chất. Anh cách năm đổi xe một lần. Năm 2019, NSƯT Chí Trung từng chia sẻ hình ảnh về chiếc xế hộp Mercedes mới tậu. Anh chọn xe hơi sang trọng màu đen sau nhiều lần phân vân giữa màu đen và màu đỏ. Các đồng nghiệp và người hâm mộ liên tiếp chúc mừng nghệ sĩ. Mới đây, NSƯT Chí Trung và bạn gái tiếp tục khoe niềm vui khi lên đời xe. Hình ảnh mới nhất cả anh và bạn gái khiến fan chúc mừng "rần rần".

NSƯT Chí Trung: Cuộc sống thay đổi tích cực ra sao sau 2 năm công khai bạn gái doanh nhân - Ảnh 5.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi.

Kể từ khi hẹn hò bạn gái doanh nhân, NSƯT Chí Trung đã 2 lần lên đời xe. Điều này khiến fan mừng thay cho anh. Cuộc sống mới sau hôn nhân của Chí Trung nhiều nỗi niềm trăn trở nhưng may mắn anh vẫn có tri kỷ ở bên chia sẻ với anh.

Theo GĐXH

Chí Trung bình yên bên bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi

Chí Trung bình yên bên bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi

Nam nghệ sĩ cùng bạn gái Ý Lan xuống phố cà phê, cảm nhận không khí yên bình những ngày cuối năm.