{keywords}
Trịnh Kim Chi và Cindy Thái Tài là những nghệ sĩ thân thiết và thâm niên trong giới hoạt động nghệ thuật của TP HCM. Họ chứng kiến nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc không chỉ của nhau và còn của nhiều anh chị em nghệ sĩ khác. Ngày giỗ tổ, mọi người tập hợp lại để bày tò lòng thành kính với tổ nghề sân khấu.

 

{keywords}
Cử chỉ thân thiết của Á hậu Trịnh Kim Chi và ca sỹ - diễn viên Cindy Thái Tài.

  

{keywords}
Diễm Hương cùng dành thời gian đến sân khấu Trịnh Kim Chi để thắp hương giỗ tổ. Mặc dù đăng quang Hoa hậu, nhưng thời gian gần đây, cô chuyển hướng tập trung sang kinh doanh. Hiện tại, cô điều hành hoạt động của các cơ sở kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực như nha khoa thẩm mỹ, trà cao cấp, đồ uống Mexico, trong đó mảng nha khoa có tới 8 chi nhánh.

 

{keywords}
Đạo diễn Lê Minh và diễn viên Uyên Thảo cũng có mặt trong ngày giỗ tổ nghề.

 

{keywords}
Diễn viên Hòa Hiệp và Bá Thắng cười tươi bên đàn chị trong ngày giỗ tổ nghề. Trong nhiều năm qua, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và các sân khấu kịch tại TP HCM gặp nhiều khó khăn, nhưng các diễn viên và sân khấu luôn nỗ lực duy trì sáng đèn để phục vụ khán giả.

 

{keywords}
Vợ chồng đạo diễn Quyền Lộc đưa con trai cùng đi giỗ tổ nghề.

 

{keywords}
MC Anh Quân là một người con lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh khi phát triển sự nghiệp MC từ khi mới ngoài 20. Anh đến giỗ tổ để bày tỏ lòng thành kínk và công việc được ổn định. 

 

{keywords}
Các nghệ sĩ và khán giả tươi cười chụp hình chung bên nhau trong ngày giỗ tổ - cơ hội hiếm hoi để các nghệ sĩ gặp gỡ và chia sẻ nhiều trăn trở, suy nghĩ và đam mê theo nghề khi bận rộn với công việc trong suốt cả năm qua.

 

{keywords}
NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi thắp hương cũng tổ nghề.

 

 

{keywords}
Toàn cảnh sân khấu được trang hoàng lộng lẫng cúng tổ nghề. Sân khấu Trịnh Kim Chi không nằm trong khu vực Trung tâm thành phố mà ở dưới quận 6 nên cô phải rất vất vả để duy trì các vở diễn cũng như khán giả nhằm mang hơi thở, sức sống để duy trì sân khấu mang tên mình.

N.H

Ảnh: Duy England

Á hậu Trịnh Kim Chi: '9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...'

Á hậu Trịnh Kim Chi: '9 năm yêu Quyền Linh, có nhiều biến cố xảy ra...'

“Khi tôi nói chia tay, Linh cũng gật đầu. Hai người nói chuyện trong quán cà phê, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà...”, nữ nghệ sĩ tiết lộ.