Như thường lệ cứ dịp cuối năm, đạo diễn Trần Bình Trọng lại ra mắt seri Đại gia chân đấtLàng ế vợ.

Năm nay, Đại gia chân đất phần 12 đã lên YouTube từ tháng 12/2021. Làng ế vợ 8 gồm 3 tập (50 phút/tập) với sự tham gia của dàn diễn viên hài phía Bắc: Quang Tèo, Chiến Thắng, Quốc Quân, Kim Xuyến, diễn viên Hoàng Yến, Hiệp Gà, Thanh Sơn… sẽ chính thức lên sẽ phát hành chính thức vào 19h ngày 13/1/2022 trên kênh YouTube Phim Hài - Bình Minh Film.

{keywords}
Cảnh nóng của Hoàng Yến với trai trẻ.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, cô rất thích nhân vật đầy tính cách Mai Công Chúa. "Lúc đầu, đạo diễn Trần Bình Trọng chỉ nói là tôi sẽ có cảnh quay hát bài tình cảm trên sân khấu. Lúc đến quay tôi thấy có bồn tắm đầy cánh hồng. Tôi hỏi đạo diễn để làm gì thì anh bảo để quay cảnh nóng.

Cảnh nóng này tôi phải quay 2 tiếng, ngâm mình trong nước ở thời tiết 17 độ. Tôi nói đùa với đoàn làm phim là cảnh nóng của tôi rất lạnh. Đây cũng là cảnh khoá môi đầu tiên của tôi trên màn ảnh sau mấy chục năm làm nghề. Tôi nói với Tới - bạn diễn đây là lần đầu tiên tôi hôn bạn diễn nam trên phim, Tới cũng bảo đây là lần đầu của em", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo trong vai A Tàng. 

Làng ế vợ 8 vẫn là những câu chuyện đậm hơi thở cuộc sống, với vô vàn tình huống bi hài. Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết Làng ế vợ 8 lấy cảm hứng từ chuyện đời một người bạn của anh. “Kinh doanh đa cấp, vỡ nợ, kéo họ hàng, người thân quen vào cảnh khốn đốn. Câu chuyện này không còn xa lạ ở nhiều làng quê. Tôi hy vọng phim như một câu chuyện cảnh giác, thức tỉnh bà con nông dân trước trò lừa đảo này”, đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ.

Năm nay, do dịch Covid-19, đạo diễn Bình Trọng phải tiết chế cảnh có đông diễn viên quần chúng, tuy nhiên anh quyết tâm đầu tư thêm cảnh hành động. Trong phim sẽ có cảnh Cóc “vẩu” (đạo diễn Bình Trọng đảm nhiệm) chở Ngao (Chiến Thắng) đi tìm vợ. Phân đoạn Cóc và Ngao phi xe từ cầu tàu xuống biển, đoàn làm phim mất 6 tiếng để quay trong thời tiết giá lạnh.

Ngoài ra, những chuyện hài hước chỉ có ở làng quê, những tình huống dở khóc, dở cười đặc trưng kiểu Bắc Bộ vẫn là “đặc sản” không thể thiếu của Làng ế vợ.

{keywords}
 

"Thực ra hai năm trước tôi đã từng định dừng Làng ế vợ, Đại gia chân đất để chuyển sang một format khác. Nhưng khán giả vẫn yêu quý hai series này. Mỗi khi đoàn làm phim về các vùng quê, khán giả yêu mến lắm. Nếu chúng tôi nhận lời ăn cơm của các nhà chắc một năm mới đi hết được. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục sản xuất", đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ.

Đạo diễn Bình Trọng cho biết dù các sản phẩm giải trí trên thị trường hiện nay rất đa dạng nhưng phim hài đề tài nông thôn vẫn rất được quan tâm vì "xã hội mình 60% là người nông thôn, nên đề tài nông thôn gần gũi với khán giả hơn". Đã có lúc đạo diễn Bình Trọng cảm thấy cạn ý tưởng, nhưng được sự tiếp sức của khán giả anh lại có động lực duy trì hai series hài.

{keywords}
Chiến Thắng và Bình Trọng. 

Trailer Làng ế vợ 8:

Tình Lê

Diễn viên Hoàng Yến: Tôi mất vai bà Bích 'Hương vị tình thân' vì trẻ quá!

Diễn viên Hoàng Yến: Tôi mất vai bà Bích 'Hương vị tình thân' vì trẻ quá!

“Hương vị tình thân” phần 2 đánh dấu sự trở lại của diễn viên Hoàng Yến trong vai bà Nguyệt, một thành viên trong hội bạn thân của bà Xuân (Quách Thu Phương đóng).