Theo đó, giải nhất được trao cho tác phẩm Đôi bạn cùng tiến của thầy giáo Đào Trọng Hòa, Trường tiểu học Xuân Phú, Thọ Xuân (Thanh Hóa). Tác phẩm có nội dung kể về em Hà Văn Kiên, học sinh lớp 5C bị liệt cả chân và tay bẩm sinh, không thể đi lại. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng Kiên luôn mạnh mẽ, lạc quan vào cuộc sống và được bạn bè và thầy cô yêu thương. Đặc biệt là Quân, một người bạn luôn bên Kiên giúp em học tập, vui chơi, hoà đồng, yêu trường, yêu lớp.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các tác phẩm xuất sắc.

Tại lễ trao giải, Nguyễn Phạm Duy Trang, Trưởng ban Công tác Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư, đánh giá cao các tác giả đã tích cực hưởng ứng, tham gia và đạt các giải thưởng quan trọng của cuộc thi.

Bà Rana Flowers, Trường đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết “Các bạn trẻ đã rất sáng tạo và độc đáo trong việc thể hiện cách các em muốn hình dung lại một tương lai tốt đẹp hơn”.

{keywords}
 Tác giả nhận giải nhất

 

{keywords}

Giải nhì

 

{keywords}

Giải ba 

 

Tại chương trình, hơn 500 em học sinh trường Nguyễn Siêu đã được tham quan triển lãm 100 bức ảnh từ cuộc thi, được dự Ngày hội học sinh và các thầy cô làm các sản phẩm đồ chơi, vật dụng từ các sản phẩm tái chế; được tham gia chương trình thu gom phế liệu để đổi lấy cây xanh nhằm hiện thực hóa các hành động chăm sóc và bảo vệ môi trường và hưởng ứng chủ đề của ngày trẻ em thế giới năm 2020.

{keywords}

Một số tác phẩm được treo tại lễ trao giải

 

{keywords}



 

{keywords}

 

{keywords}

 

 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Học sinh trường Nguyễn Siêu làm đồ chơi từ vật liệu tái chế

 

 

{keywords}
 

 

{keywords}

 

{keywords}

 Tác phẩm đạt giải nhất


 

{keywords}
Tác phẩm đạt giải Nhì
{keywords}
 Tác phẩm đạt giải ba

Cuộc thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em" được phát động từ 19/10/2020 nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên và trẻ em về những thách thức của biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường.

Sau 3 tuần triển khai, BTC đã nhận được tổng cộng 4.119 bức ảnh từ khắp mọi miền tổ quốc về những việc làm tốt dành cho trẻ em. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 30 tác phẩm có lượt bình chọn cao nhất để trao giải tuần. Từ các tác phẩm gửi về, Ban giám khảo vòng chung kết đã tiến hành lựa chọn ra 10 tác phẩm dự thi chất lượng, ý nghĩa nhất để trao giải tại chương trình Lễ hưởng ứng ngày trẻ em thế giới.

Phạm Hải

MC Đan Lê tuổi 37 đẹp mặn mà và hạnh phúc viên mãn

MC Đan Lê tuổi 37 đẹp mặn mà và hạnh phúc viên mãn

Chia sẻ những bức hình trên trang cá nhân, Đan Lê nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và fan hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.