- Trở lại chương trình "Nhanh như chớp" trong tập 18, diễn viên Puka khiến mọi người tại trường quay phải cười nghiêng ngả khi dùng chiêu trò "lừa" Hari Won để vượt qua câu hỏi.

Phần thi của Puka:

Hari Won bị Puka 'lừa' đau đớn vì không rành tiếng Việt
{keywords}
Bước vào vòng thi đầu, Puka nhanh chóng ghi điểm cho 3 câu hỏi đầu tiên. Trước câu hỏi: "Giống gà chân to ở nước ta còn được gọi là giống gà gì?", Puka liền trả lời: "Gà đông tảo". Ngay sau khi Trường Giang tuyên bố đáp án của cô là chính xác, nữ diễn viên thì thể hiện thái độ "chảnh" và hài hước nói: "Anh ơi, có câu hỏi nào dễ hơn không anh. Trả lời mệt ghê!".

 

{keywords}
Sau khi khá dễ dàng vượt qua được 9 câu hỏi liên tiếp, Puka lại phải thua cuộc trước câu hỏi mức 10 điểm: "Con nít ăn cái gì mà người lớn không thích nhất?". Nữ diễn viên đưa ra đáp án: "Ăn đòn". Tuy nhiên, đáp án đúng mà MC Trường Giang đưa ra là "ăn gian".

 

{keywords}
Trước khi bước vào phần thi thứ 2, Puka đã mượn "não" của Trường Giang để tự tin hơn khi trả lời câu hỏi. Ở vòng này, MC Hari Won là người đọc câu hỏi cho Puka.

 

{keywords}
Nhận được câu hỏi: "Con bò có răng hay không?", Puka ngập ngừng nói: "Hình như không có răng, đúng không chị?". Ngay sau khi Hari Won tuyên bố đáp án của cô không chính xác, nữ diễn viên liền phản biện: "Em chưa trả lời mà chị" và đưa ra đáp án đúng: "Con bò có răng".

 

{keywords}
Ở câu hỏi kế tiếp: "Hàm răng trên của bò có mấy cái?", Puka lại sử dụng chiêu trò cũ để vượt qua ải này. Biết được việc Hari Won không thông thạo tiếng Việt, Puka không lập tức trả lời mà dùng câu hỏi: "Hình như nó không có răng trên hả?" để gài bẫy nữ MC. Tuy nhiên, Hari Won lại tưởng đây là đáp án của Puka nên đã cộng điểm cho cô.

 

{keywords}
Thấy được việc Hari Won bị người chơi "lừa" đến 2 lần nhưng không phát hiện ra, Trường Giang lập tức lên tiếng. Anh giải thích cho vợ Trấn Thành hiểu rằng những câu nói của Puka chỉ là câu hỏi, chứ không phải câu trả lời. Việc Puka dùng mưu mẹo này là xem phản ứng của Hari Won để đoán ra đáp án.

 

{keywords}
Kết thúc phần thi thứ 2, Puka ghi được 8 điểm, thấp hơn số điểm ở vòng một. Cô hài hước gửi lời xin lỗi đến ba mẹ mình: "Con xin lỗi ba mẹ, lần này con chơi dở hơn lần trước một câu. Tại vì con sử dụng não của anh Trường Giang đó". Sự hài hước của nữ diễn viên khiến cho mọi người phải ôm bụng mà cười.

Lưu Hằng

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nhã Phương bị đồn sắp kết hôn với Trường Giang

Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại của em gái Phương Anh giữa tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang.

Trường Giang câm nín trước câu trả lời 'bá đạo' của Diệu Nhi

Trường Giang câm nín trước câu trả lời 'bá đạo' của Diệu Nhi

Trường Giang không nói lên lời và đành cười trừ trước câu trả lời hài hước của Diệu Nhi.

Lê Giang gây náo loạn trường quay 'Nhanh như chớp'

Lê Giang gây náo loạn trường quay 'Nhanh như chớp'

Tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Lê Giang khiến mọi người tại trường quay cười nghiêng ngả. 

Trường Giang cười nghiêng ngả trước 'máy nói' Lê Dương Bảo Lâm

Trường Giang cười nghiêng ngả trước 'máy nói' Lê Dương Bảo Lâm

Sự hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp" khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải cười lăn lộn.