Trong buổi báo cáo lớp diễn xuất nâng cao tại sân khấu Nụ Cười, hoa hậu Di Khả Hân thể hiện tốt vai diễn Thứ Phi Kiều Minh với thể loại kịch thơ vua chúa. Đây là thể loại diễn xuất khá khó, mài giũa thể hình, kỹ năng và tiếng nói sân khấu.

Trong phân cảnh diễn nặng tâm lý, hoa hậu Di Khả Hân đã lấy được nước mắt khán giả bằng lối diễn chân thật, nhiều xúc cảm. Có thể nói đây là những thành công ban đầu trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

{keywords}
 

Hoa hậu Di Khả Hân là học trò của đạo diễn Nguyễn Điền Vũ Minh. Bên cạnh hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, cô xem diễn xuất là đam mê thứ hai. Người đẹp muốn "lấn sân" để làm mới bản thân cũng như khám phá khả năng của mình. Thời gian qua cô trau dồi đam mê và cố gắng rèn luyện kỹ năng sân khấu để hoàn thiện bản thân.

Di Khả Hân cho biết: "Tôi xuất thân là người mẫu, đam mê thời trang và sàn catwalk, nhưng đến thời điểm chín hơn về cảm xúc tôi muốn dấn thân vào nghiệp diễn, để học hỏi thêm tâm lý nhân vật, trau chuốt kỹ năng diễn xuất và từng bước chắc chắn để lấn sân cùng những dự án điện ảnh mà tôi ấp ủ. Bên cạnh đó, tôi chưa bao giờ mất tự tin ở sàn diễn thời trang".

{keywords}
 

Cô cũng cho rằng nghiệp người mẫu hay diễn viên đều có những góc cạnh riêng biệt. Diễn thời trang học cảm nhạc, dáng walk-pose, thần thái là cách thổi hồn vào trang phục theo từng style để khán giả cảm được sự thời trang trong mỗi ý đồ của nhà thiết kế. Còn diễn xuất cần tập trung năng lượng cảm xúc nhiều hơn, trau chuốt cả hình thể, cử chỉ, tiếng nói sân khấu, hiểu tâm lý nhân vật... Vì vậy khai thác sâu hơn khả năng bản thân.

Di Khả Hân đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2018. Sau khi đoạt vương miện, cô chuyển hướng kinh doanh bên cạnh hoạt động nghệ thuật khác.

Tình Lê

Hoa hậu Di Khả Hân gợi cảm tại tiệc mừng tuổi mới

Hoa hậu Di Khả Hân gợi cảm tại tiệc mừng tuổi mới

Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 đã ghi dấu tuổi mới bằng buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng bên người thân và bạn bè.