Do có sự cố cháy tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, liveshow Kim Tử Long sẽ được chuyển tới Nhà hát chèo Việt Nam. Dù rất buồn nhưng Kim Tử Long và Ngọc Huyền vẫn động viên nhau tập luyện, chuẩn bị cho chương trình.

Ngọc Huyền cũng bày tỏ lo lắng cùng Kim Tử Long khi hay tin Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội bị cháy: “Tôi là người gọi cho anh đầu tiên, tôi lo lắm, mong là mọi sự sẽ suôn sẻ. Khán giả yên tâm về sự đầu tư của cả ê-kíp, yên tâm là có sân khấu đẹp, còn nghệ sĩ thì đã sẵn sàng, chúng tôi đang rập ráo riết để tái ngộ khán giả Thủ đô. Bây giờ liveshow được chuyển sang nhà hát chèo, là một nhà hát của nghệ thuật truyền thống, chúng tôi thở phào và rất thích điểm diễn mới này”.

{keywords}
Ngọc Huyền và Kim Tử Long là đôi "tiên đồng ngọc nữ" của sân khấu cải lương.

Với Ngọc Huyền, tình cảm của khán giả Hà Nội dành cho cải lương rất đặc biệt, bởi vậy, cô mong từng ngày chờ tái ngộ.

Để chuẩn bị cho liveshow, Ngọc Huyền cho biết, cô cùng các đồng nghiệp đang tập luyện và có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Thậm chí, Kim Tử Long đã yêu cầu Ngọc Huyền đổi vé bay về sớm để tập nhiều hơn nữa.

“Tôi chỉ về Mỹ dự sinh nhật con gái - bé Hà Tiên, đúng tuổi trưởng thành, dự 3 ngày rồi lại trở về Việt Nam. Tôi đang ở Việt Nam rồi đây, tôi đang ráo riết cùng các nghệ sĩ tập luyện.

Anh Kim Tử Long tập rất kỹ, kịch bản, từng động tác, âm nhạc, tập tới tập lui. Tôi thấy rất hài lòng bởi khi tập kỹ như vậy thì mình lại có những sáng tạo hay hơn trên sân khấu”, Ngọc Huyền chia sẻ.

Không những vậy, cô còn đặt vé máy bay cho mẹ và cả anh chị từ nước ngoài về xem show vì quá yêu cải lương và Kim Tử Long.

{keywords}
Cả hai vẫn vô cùng thân thiết dù người sống ở Việt Nam, người định cư ở nước ngoài.


Dù ở đâu, Ngọc Huyền và Kim Tử Long vẫn không nguôi tình yêu dành cho cải lương. Ngọc Huyền lấy chồng, định cư ở Mỹ nhưng cô cũng có đoàn cải lương nhỏ bên đó, là những nghệ sĩ lớp “đàn anh” và “đàn em” cùng học trường Trần Hữu Trang.

Ngọc Huyền cho hay, cô mong muốn cải lương không chỉ dậm chân tại chỗ mà phải vực dậy để nhiều khán giả đến với sân khấu cải lương. Mà để làm được điều đó, theo Ngọc Huyền là nghệ sĩ phải thực sự tìm tòi, đổi mới.

Mời quý vị xem clip:

Anh Linh

Vợ kém 11 tuổi của Kim Tử Long: 'Chồng tôi đào hoa chứ không trăng hoa'

Vợ kém 11 tuổi của Kim Tử Long: 'Chồng tôi đào hoa chứ không trăng hoa'

 - Nghệ sĩ Trinh Trinh kém chồng 11 tuổi. Từ khi kết hôn với Kim Tử Long, Trinh Trinh lùi lại phía sau để chồng tập trung sự nghiệp. Họ có hai con trai chung - Gia Khánh và Gia Khiêm.