Chiến Thắng bảo rất vui vì được làm điều chưa bao giờ thử nhưng sợ vì không làm được thì... lố bịch. "Tôi đang hồi hộp không biết đạo diễn Lê Nam sẽ giao vai gì cho mình. Chỉ biết rằng tôi đã có những trải nghiệm với cuộc sống thời bao cấp, lang thang phố xá để cảm nhận nhiều cung bậc của cuộc sống và tôi tin đạo diễn sẽ biết tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên sẽ cho mình xuất hiện là chính mình diễn mà như không diễn" - MC Chiến Thắng nói.

{keywords}
'MC đanh đá nhất Việt Nam' Nguyễn Hữu Chiến Thắng lần đầu đóng kịch.

Về phía đạo diễn Phạm Lê Nam, anh chia sẻ MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng có bề dày văn hoá tốt nên vai diễn do anh thủ vai sẽ đưa người xem trở về với cảm xúc văn hoá cũ. Anh nói: "Cách dẫn, cách hát, anh Chiến Thắng đã làm rất tốt và ở vai trò mới diễn viên tôi muốn đến sát nút mới bật mí. Nó khó khăn với anh ấy nhưng tôi vẫn tin anh Chiến Thắng có thể làm được. Cùng diễn với anh Chiến Thắng còn Hương Thủy - diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ, người có thể múa, diễn kịch".

Chương trình "Khi xuân thức giấc" ngoài tiểu phẩm kịch có sự tham gia của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng thì còn nhiều tiết mục ca nhạc ngập tràn sắc xuân cũng được giới thiệu như:  Mùa chim én bay, Hơi thở mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa, Mộng chiều xuân, Ước mơ, Thương nhau ngày mưa, Tháng tư về, Kiếp nào có yêu nhau… với sự tham gia của NSƯT Đức Long, ca sĩ Minh Thu, Ánh Tuyết, Bách Nguyễn.

{keywords}
Ê kíp thực hiện liveshow "Khi xuân thức giấc".

Ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ rằng các chương trình truyền hình thực tế đang làm mất đi không gian sân khấu. Rồi dần dần người ta cũng ngại đến nhà hát mà thích các minishow ở phòng trà. Tuy nhiên phòng trà không thể đáp ứng được các tiêu chí nghệ thuật một cách nghiêm túc. Ở sân khấu lớn, sự tương tác thăng hoa giữa đôi bên, người hát và người nghe sẽ lớn hơn.

Đó là lý do cô cùng các cộng sự thực hiện liveshow đầu năm để mong mang lại cảm xúc đặc biệt cho khán giả Thủ đô những ngày đầu năm trước khi bước vào một năm nhiều háo hức và sôi động.

Anh Phương

Nữ ca sĩ bị MC chua ngoa nhất Việt Nam "vặn vẹo"

Nữ ca sĩ bị MC chua ngoa nhất Việt Nam "vặn vẹo"

Nguyễn Hữu Chiến Thắng - MC được mệnh danh là "chua ngoa" nhất Việt Nam đã khiến nữ ca sĩ Hiền Anh - giải nhì Sao Mai tẽn tò với câu hỏi khó trong đêm nhạc của riêng mình diễn ra tối 15/6 tại Hà Nội.