Trong liveshow "Khuya nay anh đi rồi" của ca sĩ Hồ Quang 8, MC Thảo Vân khiến nhiều người bất ngờ bởi giọng hát ngọt ngào.

Tối 22/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra liveshow “Khuya nay anh đi rồi” kỷ niệm 28 năm ca hát của ca sĩ Hồ Quang 8. Sau màn nhảy chào mừng của nhóm nhảy Nụ cười vàng là những phút lắng đọng của ca sĩ Hồ Quang 8 với các ca khúc làm nên tên tuổi của anh: Khuya nay anh đi rồi, Nếu đời này không có anh. Với chất giọng luyến láy ngân vang của Hồ Quang 8, cả khán phòng như chìm đắm vào không gian lãng mạn của những bản nhạc trữ tình.  

Liveshow kỷ niệm 28 năm ca hát ngoài việc thể hiện những ca khúc mà Hồ Quang 8 yêu thích cũng là dịp để anh tri ân những người thầy, người anh trong nghề và khán giả đã yêu mến mình suốt những năm tháng qua. Người anh lớn đó chính là ca sĩ Ngọc Sơn. Với ca khúc Tình cha và màn song ca Chiếc vòng cầu hôn cùng ca sĩ Hồ Quang 8 – là món quà mà Ngọc Sơn dành tặng người em thân thiết trong nghề, người em mà để có được như ngày hôm nay đã phải trải qua quá nhiều chông gai và nước mắt.

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết chồng chị - ca sĩ Chế Phong rất hiếm khi nhận lời song ca với chị trên sân khấu nhưng với liveshow của người em mà chị 'vô cùng yêu mến' này, Chế Phong đã có ngoại lệ. Cả hai đã có màn song ca rất ngọt trên sân khấu với Tình bơ vơ. Không những thế, kết thúc bài hát, Chế Phong còn dành cho vợ một cái hôn tình tứ. 

Tiểu phẩm Tình ngay lý gian do đạo diễn Vượng Râu dàn dựng với sự diễn xuất của nghệ sĩ Trà My, Vượng Râu, Thành Chíp,.. là một sự lồng ghép khéo léo để Hồ Quang 8 bước ra sân khấu với Nỗi buồn hoa phượng, Thành phố buồn, Lá thư đô thị, Hoa Trinh Nữ,...

Điểm đặc biệt của đêm nhạc là MC Thảo Vân khi chị bước ra sân khấu khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Không bao giờ ngăn cách. Màn song ca của MC Thảo Vân – Hồ Quang 8 đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả. 

Sau gần 30 phút diễn hài, NSƯT Hoài Linh gần như khản giọng. Tuy nhiên do khán giả quá hâm mộ, Hoài Linh đã cất 'đôi dép tông thần thánh' và bước ra sân khấu hát "Hàn Mạc Tử".

Ca sĩ Anh Thơ cũng góp mặt trong liveshow với Kiếp nghèo và bài song ca cùng Hồ Quang 8 – Đi trong hương tràmSau ca khúc Nước mắt quê hương do Trọng Tấn trình bày là màn kết hợp của Hồ Quang 8- Anh Thơ –Trọng Tấn với bài Quê hương. Đây cũng là bài hát kết thúc liveshow như một lời tri ân của Hồ Quang 8 với những người thân yêu trên mảnh đất quê hương đã cho anh những năm tháng được sống với đam mê ca hát.

Một vài hình ảnh của đêm nhạc:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

T.Lê