- Nhiều nghệ sĩ Việt bất ngờ khi biết tin nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng đã qua đời vào ngày 11/9. Ốc Thanh Vân cùng một số nghệ sĩ đã đến thắp hương và chia buồn cùng gia đình anh.

{keywords}

Vào lúc 19h50 ngày 11/9, nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng (tên thật là Phạm Mai Hoàng Chương) đã qua đời ở tuổi 43 sau một thời gian bị bệnh tim mạch và một số căn bệnh khác. Lễ nhập quan của nhiếp ảnh gia Minh Hoàng được diễn ra vào lúc 9h, ngày 12/9. Lễ động quan vào lúc 6h ngày 14/9, sau đó đưa đi an táng tại quê nhà ở xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày, Bến Tre.

 

{keywords}
Vợ con của nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân xúc động tiễn đưa Minh Hoàng.

 

{keywords}
Nghệ sĩ cải lương Xuân Lan đến thắp hương cho Minh Hoàng.

  

{keywords}
Nghệ sĩ Quế Trân, nghệ sĩ Hồng Nga gửi vòng hoa đến nhà Minh Hoàng.

 

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung, tạp chí Sân khấu TP.HCM thương tiếc trước sự ra đi của Minh Hoàng.

 

{keywords}

Từ thập niên 2000, Minh Hoàng bắt đầu xuất hiện ở các rạp hát, hậu trường các sân khấu ở TP.HCM để chụp ảnh nghệ sĩ rồi tặng lại cho nghệ sĩ. Rất nhiều nghệ sĩ cải lương tên tuổi từ thập niên 2000 trở về sau đều có những hình ảnh chân dung do Minh Hoàng thực hiện. Với những sản phẩm chất lượng, dần dần tên tuổi của anh được nhiều người trong giới biết đến hơn. Nhiều nghệ sĩ kịch nói cũng biết đến Minh Hoàng và nhờ anh chụp ảnh.

Lưu Hằng

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Ốc Thanh Vân: 'Mai Phương còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy'

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy không chỉ bị mọi người chỉ trích vô trách nhiệm mà còn bị tẩy chay và hủy show nhưng quan hệ của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy không căng thẳng như dân mạng đồn đoán và chỉ trích. 

Xuân Lan nghi ngờ giới tính của Hồ Trung Dũng

Xuân Lan nghi ngờ giới tính của Hồ Trung Dũng

Thể hiện bài hát "Bức thư tình đầu tiên", cặp đôi Hồ Trung Dũng và Ngọc Tấn vì quá nhập tâm vào bài hát nên đã để siêu mẫu Xuân Lan nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người trong Nhạc hội song ca tập 17.