{keywords}
Ngày 3/12, bên cạnh tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm tại Công viên di sản các nhà khoa học Việt Nam và xóm Lũy Ải, 25 thí sinh của cuộc thi Người đẹp xứ Mường 2019 đã có phần trình diễn với trang phục áo dài.
{keywords}
Nếu như ở vòng chung khảo, những bước chân catwalk của các thí sinh vẫn còn vụng về, xử lý khó khăn trên đôi giầy cao gót đến vòng chung kết này, sau khi được siêu mẫu Hạ Vy tận tình uốn nắn, các thí sinh đã tự tin sải bước chuyên nghiệp hơn.
{keywords}
Cùng với sự tận tình chỉ đạo, hướng dẫn của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Anh Dũng và team nhiếp ảnh Trương Đại Dương, các thí sinh đã có shoot hình tươi tắn, rạng rỡ.
{keywords}
NTK Lê Anh Tuấn cho biết thời gian chuẩn bị gấp gáp chỉ có 5 ngày nên anh và cả ê kíp đã tập trung hết lên ý tưởng, thiết kế chiếc áo dài được đẹp nhất giúp các thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi này.
{keywords}
“Tôi đã tìm hiểu kết hợp giữa tà áo dài Việt và vải thổ cẩm đặc trưng của xứ Mường không chỉ làm tôn lên chiếc áo dài truyền thống – quốc phục Việt Nam mà còn làm nổi bật nét văn hóa đặc sắc ở nơi đây”, NTK tâm sự.
{keywords}
Ngoài việc trình diễn áo dài, 25 thí sinh cũng đã được tham quan và tìm hiểu ở Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam. Đây là một tổ hợp văn hóa, khoa học và du lịch gồm cả bảo tàng, thư viện, trung tâm lưu trữ di sản của các nhà khoa học.
{keywords}
Bên cạnh đó, các thí sinh có buổi trải nghiệm lý thú tại địa điểm du lịch cộng đồng xóm Luỹ Ải (Tân Lạc, Hòa Bình) – nơi được công nhận là xóm Mường cổ từ 2010 và được công nhận điểm du lịch cộng đồng 2015.
{keywords}
Sau một ngày trải nghiệm vô cùng bổ ích, buổi tối cùng ngày các thí sinh đã được hòa chung không khí lửa trại rộn ràng và múa sạp tại xóm Ải.
{keywords}
Người đẹp xứ Mường 2019 là cuộc thi “Tôn vinh vẻ đẹp văn hóa xứ Mường”, giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh.
{keywords}
Gương mặt xuất sắc đại diện cho nét đẹp truyền thống của người con gái xứ Mường tại cuộc thi sẽ là đại sứ thương hiệu của tỉnh ở lĩnh vực văn hóa, du lịch.
{keywords}
Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Hòa Bình diễn ra từ ngày 6 đến 10/12 cùng với hàng loạt các sự kiện chính trị, văn hóa quy mô lớn của tỉnh Hòa Bình.

Ánh Ngọc
Ảnh: Trương Đại Dương

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã bị lộ ngực trong phần trình diễn của mình.