NSND Anh Tú nhập viện từ cuối tháng 9, anh gầy đi trông thấy vì những biến chứng của bệnh tiểu đường.

Anh Thư: Nhiều đàn ông nói sẵn sàng bỏ vợ để cưới tôi

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Ốc Thanh Vân lên tiếng về tin đồn bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu

NSND Anh Tú bị viêm cơ do biến chứng tiểu đường, đang được điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, Đông Anh, Hà Nội. NSƯT Minh Hằng mới vào thăm người bạn lâu năm của mình - NSND Anh Tú và cho biết anh rất yếu, phải truyền máu, kháng sinh, đạm. 

NSND Anh Tú là người "tham công tiếc việc", cuộc sống của anh luôn chỉ biết tới kịch. Từng chia sẻ với VietNamNet, NSND Anh Tú bảo: "Các đồng nghiệp của tôi ở Nhà hát Kịch Việt Nam vẫn thường xuyên đùa rằng từ ngày anh Tú về Nhà hát lúc nào cũng thấy kịch. Sáng, trưa, chiều tối, cả đi ngủ cũng mơ đến kịch. Đúng là tôi đang chuyên tâm làm kịch. Sân khấu là thánh đường của tôi để tôi được thăng hoa". 

{keywords}
NSND Anh Tú chia sẻ, anh rất nhiều bệnh, phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh, mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… 

 

Lúc nào trò chuyện với phóng viên, NSND Anh  Tú cũng chỉ nói: "Tôi chỉ mong có sức khỏe. Tôi nhiều bệnh lắm, lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh, mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý.

Cho tới thời điểm hiện tại, NSND Anh Tú vẫn tắt máy để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Vài người bạn của NSND Anh Tú chia sẻ, sức khoẻ của anh đã khá lên, sẽ ra viện vào ngày 15 tới để kịp khởi công vở mới cho Nhà hát Kịch Việt Nam.

Tình Lê

NSND Anh Tú: Tôi gầy sọp, không ăn không ngủ nổi

NSND Anh Tú: Tôi gầy sọp, không ăn không ngủ nổi

"Đau đầu lắm, đêm không ngủ được, nghĩ vẩn vơ chuyện nọ chuyện kia, vụ việc này vụ việc kia. Ai cũng bảo sao dạo này gầy thế, ăn không ngon, ngủ không được thì sao mà không gầy cơ chứ". 

Vượt qua trói buộc về lịch sử, NSND Anh Tú dám làm điều này

Vượt qua trói buộc về lịch sử, NSND Anh Tú dám làm điều này

Vượt qua những khó khăn, trói buộc của nhận thức về lịch sử, NSND Anh Tú đã đem lại một tác phẩm sân khấu thú vị - "Thế sự" - giúp khán giả hiểu thêm về chiều sâu quá khứ của dân tộc.