Ngày 23/1, NSND Công Lý đăng tải hinh ảnh đến Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi nghệ sĩ đang làm Phó giám đốc. Trong hình ảnh được đăng tải, nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Trung Hiếu, Thanh Hương, Quang Thắng đã vui mừng khi chào đón và chúc mừng anh vì sức khỏe đã có nhiều cải thiện.

Bên dưới chia sẻ của NSND Công Lý, đông đảo đồng nghiệp đã bình luận chúc mừng nam nghệ sĩ và mong anh sớm trở lại với nghệ thuật bằng những sự xuất hiện ấn tượng và tạo được nhiều dấu ấn.

NSND Công Lý bị ngã và phải nằm viện nhiều tháng qua trước khi ra viện và về nhà nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ chưa đảm bảo nên không thể tham gia Táo Quân 2022. Điều này gây nhiều tiếc nuối với người hâm mộ.

Mới đây, vợ của NSND Công Lý - chị Lê Ngọc Hà cho biết khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, NSND Công Lý đã khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo…

"Anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình! Ngay cả việc lên nhà hát, đến lúc về nhà là anh bật khóc, anh bảo rất muốn lên nhà hát nhưng lại e ngại… Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà", chị chia sẻ.

Mỗi tuần, NSND Công Lý vẫn lên Nhà hát Kịch Hà Nội vài lần. Khi thấy các đồng nghiệp vẫn yêu thương mình, NSND Công Lý vô cùng xúc động.

Vợ NSND Công Lý luôn ở cạnh, chăm sóc chồng nên hiểu tâm tư của chồng nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay.  Anh luôn cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã tại nhà riêng. Khi anh nằm viện, nhiều anh em bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến thăm và chúc anh mau khỏe. Sau 3 tháng điều trị, sức khoẻ của anh đã dần ổn định và được xuất viện.

Đ.N

NSND Công Lý khóc khi xem đồng nghiệp tập Táo Quân 2022

NSND Công Lý khóc khi xem đồng nghiệp tập Táo Quân 2022

Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, NSND Công Lý đã khóc vì nhớ gia đình nhà Táo - nơi anh đã gắn bó gần 20 năm.