NSƯT Kim Tử Long thông tin đến VietNamNet, anh vừa quay MV cho bài Mưa đổ sông buồn do mình sáng tác. Trong MV, anh vào vai chàng trai chèo đò hay đưa đón một cô gái anh thầm yêu nhưng cuối cùng cô lấy người khác làm chồng. 

Trong quá trình quay MV, Kim Tử Long gặp một tai nạn nhỏ. Cụ thể, ê-kíp đã trục vớt một chiếc ghe cũ dưới sông để phục vụ cảnh quay. Do không kiểm tra kỹ, ê-kíp đã không phát hiện ra lòng ghe có vài chiếc đinh rỉ. Lần quay thứ nhất, Kim Tử Long bước lên ghe ngập nước đã giẫm phải đinh nhưng vết thương chưa sâu, chỉ chảy máu nhẹ. Anh nén đau để ghi hình, không thông báo với mọi người. Lần thứ hai quay cảnh tát nước trên ghe, Kim Tử Long đã giẫm phải một chiếc đinh rỉ dài, vết cắm sâu, chảy rất nhiều máu. 

{keywords}
NSƯT Kim Tử Long giẫm đinh, ca sĩ Nhật Minh đến hỏi thăm.

Lúc này, ê-kíp mới biết Kim Tử Long giẫm đinh. Anh nặn máu từ miệng vết thương, thoa dầu rồi quay tiếp. Kết thúc cảnh quay khi trời đã khuya, NSƯT về nhà thay vì vào bệnh viện. Hôm sau, anh sốt cao, được gia đình đưa vào bệnh viện tiêm 2 mũi ngừa uốn ván và cảm cúm. Bác sĩ nhắc nhở Kim Tử Long lưu ý việc giẫm đinh rỉ lại tiếp tục quay, để vết thương hở tiếp xúc nước bẩn (nước sông) có thể gây nhiễm trùng rất nguy hiểm. 

Những ngày qua, Kim Tử Long uống thuốc kháng sinh và nghỉ ngơi. Anh hiện đã khỏe, chân có thể đi lại bình thường. NSƯT nói: "Tôi vốn không định chia sẻ chuyện này. Trong cuộc đời nghệ thuật, nghệ sĩ chúng tôi đi quay và gặp tai nạn là rất bình thường. Mấy ngày nay, tôi được khán giả quan tâm, hỏi han nên rất cảm kích tình cảm ấy".

Trước đó, NSƯT Kim Tử Long tâm sự với VietNamNet về cuộc sống hiện tại. Sau dịch bệnh, anh cũng trở lại guồng quay công việc như bao người. Công việc kinh doanh của anh thiệt hại nghiêm trọng vì đại dịch nhưng anh không than vãn vì đây là tình cảnh chung. Thời gian gần đây, anh giảm cân, bệnh gout không còn tái phát nhờ ăn chay. Nhờ dịch bệnh, Kim Tử Long càng thêm yêu thương và trân trọng gia đình nhỏ. Anh thấy mình vô tâm khi mải mê công việc mà quên chăm sóc vợ con. Bên cạnh đó, anh hài lòng khi được bà xã kém 11 tuổi Trinh Trinh chu toàn mọi việc lớn nhỏ, là hậu phương vững chắc cho mình.

Cẩm Loan 

NSƯT Kim Tử Long được vợ kém 11 tuổi lo chu toàn mọi thứ từ A tới Z

NSƯT Kim Tử Long được vợ kém 11 tuổi lo chu toàn mọi thứ từ A tới Z

"Tôi với Trinh vẫn vậy, tập trung lo cho gia đình và con cái. Vợ chồng tôi hay kể với nhau những hoàn cảnh khó khăn quanh mình để cùng bàn với nhau sẽ giúp ai, giúp thế nào", NSƯT Kim Tử Long tâm sự.