- Trên sân khấu Quý ông đại chiến tập 9, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ lao tới túm tóc, tát Ninh Dương Lan Ngọc để thử thách phản ứng của thí sinh Đình Hùng. Tình huống bất ngờ không chỉ khiến Đình Hùng mà cả khán phòng "hốt hoảng".

Ngay từ vòng đầu tiên, Đình Hùng đã gây được thiện cảm với các quý cô. Lần lượt vượt qua các vòng thi, Đình Hùng bước tới phần thi cuối Bản lĩnh, ứng xử trước những tình huống bất ngờ mà Ban bình luận đặt ra.

Để thử thách thí sinh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vào vai cô em gái của Đình Hùng. Lan Ngọc đam mê ca hát nhưng bị mẹ ngăn cấm, khi đang khoe với anh trai là sẽ lên bar "xõa" thì Lâm Vỹ Dạ bất ngờ lao tới đánh đập không thương tiếc. Lâm Vỹ Dạ không ngại túm tóc, tát Ninh Dương Lan Ngọc trước đông người để thử thách phản ứng của thí sinh Đình Hùng. Tình huống gay cấn, trớ trêu này không chỉ khiến Đình Hùng mà cả trường quay Quý ông đại chiến "hoảng hốt". 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ không ngại tát Ninh Dương Lan ngọc ngay trên sân khấu Quý ông đại chiến, trước 200 quý cô giám khảo và khách mời.

Khi thấy Lâm Vỹ Dạ túm tóc, tát Lan Ngọc, Đình Hùng thể hiện quan điểm bảo vệ nhưng vẫn khuyên em đam mê lành mạnh. Câu nói "Em lên bar sao không rủ mẹ" của Đình Hùng khiến Lại Văn Sâm thích thú. Không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng Đình Hùng đã ứng xử khá linh hoạt và nhận được lời khen từ MC Lại Văn Sâm.

{keywords}
Tuy xử lý tình huống của Lâm Vỹ Dạ và Lan Ngọc đưa ra khá trơn tru, chàng vận động viên vẫn không giành chiến thắng cuối cùng của Quý ông đại chiến tập 9.

 

{keywords}
Tập 9 Quý ông đại chiến chứng kiến chiến thắng thuyết phục của chàng Biên tập viên truyền hình điển trai Đức Cường. Anh tham gia phần thi Bản lĩnh với tình huống do diễn viên Tường Vy đưa ra.

 

{keywords}
Chia sẻ đam mê làm lính cứu hỏa để cứu người, Đức Cường mang tới nhiều xúc động khi chính anh cũng rơi nước mắt trong lúc kể lại nghề nghiệp quá khứ.

 

{keywords}
Gây chú ý không kém là tình huống Hương Giang Idol vào vai cô học trò đem lòng yêu thầy giáo để thử thách thí sinh Sỹ Tuệ. Chàng trai đến từ Đà Lạt chiếm được cảm tình của các cô gái ở Quý ông đại chiến bởi vẻ hài hước, giọng nói ấm áp khá duyên.

 

{keywords}
Là lần thứ 2 tham dự Quý ông đại chiến, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục làm khán giả không nhịn được cười với óc hài hước "cộp mác" tên tuổi.

 


Mai Hương