- Mới đây, cô út của Phương Mỹ Chi đã quyết định góp giọng và chỉ dạy cho bé Võ Khánh Ngọc nhân dịp ra mắt album “Nhớ mẹ, thương ngoại” của giọng ca nhí này.

MV Mẹ - Võ Khánh Ngọc.

Sau lùm xùm với cháu gái Phương Mỹ Chi thời gian vừa qua, thì mới đây, cô Út - Phương Quế Như đã quyết định nhận lời góp giọng và chỉ dạy cho ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc. 

Võ Khánh Ngọc được biết đến là một cô bé 9 tuổi đa tài với hàng loạt các danh hiệu trong nhiều bộ môn nghệ thuật. Cô bé từng giành nhiều giải vàng, bạc tại bộ môn khiêu vũ thể thao. Bên cạnh đó cô bé còn góp mặt trong lĩnh vực người mẫu và trở thành vedette cho nhiều sàn diễn lớn nhỏ.

Trong Album “Nhớ mẹ thương Ngoại” mà Võ Khánh Ngọc cho ra mắt lần này với sự hỗ trợ của cựu người mẫu Xuân Lan, sẽ gồm có 4 ca khúc: Nhớ mẹ thương ngoại, Mẹ, Yêu mãi quê hương tôi Sa mưa giông.

{keywords}

Võ Khánh Ngọc cùng mẹ nuôi Xuân Lan (giữa).

Trong đó có 2 ca khúc song ca cùng Phương Quế Như - cô Út của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi là Nhớ mẹ, thương ngoại Sa mưa giông. Tại buổi họp báo, cô Út đã có màn trình diễn song ca cùng Khánh Ngọc.

Chia sẻ về lần hợp tác này với bé Khánh Ngọc, cô Quế Như cho biết: “Chỉ cần cô bé thích hát dòng nhạc dân ca đó thì tôi sẽ dạy hết lòng mà không tính chi phí hay công lao gì hết. Miễn làm sao con hát thiệt là hay là tôi vui rồi.”

{keywords}

Cô Út đã có màn song ca cùng bé Khánh Ngọc tại buổi họp báo.

Chia sẻ về dự án mới, Võ Khánh Ngọc cho biết: “Trước kia con chỉ có đam mê với dancesport, nhưng con cũng xác định mình có nhiều sở thích như nhảy múa, ca hát, biểu diễn thời trang. Cả mẹ Lan và bà nội đều ủng hộ con thử sức ở nhiều bộ môn con thích, chỉ cần đảm bảo được việc học ở trường".   

Quyết định ra mắt Album “Nhớ mẹ thương ngoại” trong tháng 10 cũng là mong muốn của ê kíp thực hiện album cho Khánh Ngọc nhằm tri ân những người phụ nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bởi các ca khúc trong album lần này hầu hết đều nói về tình cảm của người mẹ, người bà và của những người phụ nữ Việt Nam thiêng liêng cao cả, luôn hy sinh và hết lòng vì con, vì cháu.

Lưu Hằng