{keywords}
Chiều 2/10, nghệ sĩ hài Thúy Nga cùng ê-kíp tổ chức buổi ra mắt liveshow kỷ niệm sự nghiệp tại TP.HCM. 4 năm kể từ thời điểm show diễn đầu tiên đánh dấu việc về nước hoạt động, đây cũng là liveshow tiếp theo của chị được diễn ra trong nước. Sự kiện có sự tham gia của Minh Nhí, Long Nhật, Quốc Thuận, Đoàn Thanh Tài, Lâm Khánh Chi, Minh Dự, Cindy Thái Tài, Minh Dũng…

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ diện đầm truyền thống Thái Lan với đường nét cắt xẻ khoe vòng một đầy đặn ở tuổi 42. Thúy Nga cho biết liveshow lần này nằm ngoài dự tính trong kế hoạch của chị nên chỉ có hơn 2 tháng chuẩn bị. Mọi yếu tố từ kịch bản, phục trang, sân khấu... vẫn được ê-kíp trao đổi suốt những ngày qua.

 

{keywords}
Thực hiện liveshow lần này, Thúy Nga không áp lực việc phải kinh doanh kiếm tiền mà chỉ muốn kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. “Sân khấu liveshow đợt này chỉ 600 chỗ nên tôi không áp lực chuyện vé. Cái tôi lo là việc bù lỗ khi kinh phí thực hiện bước đầu là hơn 2 tỷ trong khi đang dự tính sẽ không kêu gọi tài trợ vì muốn chương trình được đảm bảo nội dung. Nếu như thế có lẽ tôi phải bán vàng và nhà để chi trả”, chị nói.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Nhí đến ủng hộ tinh thần Thúy Nga. Nam nghệ sĩ nói, các khách mời tham gia liveshow lần này đa số đều là học trò của mình. Vì thế, khi được ê-kíp ngỏ lời mời, anh cũng như người bạn Hồng Vân đã lập tức gật đầu mà không đắn đo chuyện cát-xê.

 

{keywords}
Long Nhật mang bó hoa lớn đến mừng người em thân thiết. Nam ca sĩ là một trong những khách mời đầu tiên trong liveshow đánh dấu sự trở lại của Thúy Nga với khán giả trong nước cách đây 4 năm. Vì thế, khi hay tin đàn em ấp ủ tổ chức show, anh đã xin phép được tiếp tục đồng hành cùng.
{keywords}
Đạo diễn Quốc Thuận và Thúy Nga có một chặng đường dài thân thiết trong nghề và cả ngoài đời. “Chị Nga rất lành tính. Chính vì điều đó mà ai tiếp xúc với chị Thúy Nga cũng đều yêu mến chị ấy, trong đó có tôi. Tôi vừa thương vừa kính trọng chị”, anh nói.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi xuất hiện từ sớm tại sự kiện. Thời gian qua, nữ ca sĩ vướng vụ lùm xùm khi có người tố “lừa đảo”, chiếm đoạt số tiền 150 triệu rồi bỏ trốn.

 

{keywords}
Cindy Thái Tài tạo dáng cùng Thúy Nga theo phong cách Thái Lan. Nữ ca sĩ dù hoạt động trái ngành nghề nhưng vẫn dành sự yêu mến đối với nữ diễn viên hài.

 

{keywords}
Đạo diễn Diệp Tiên - người phụ trách chính cho liveshow cho biết các tiết mục mang lại tiếng cười nhưng đằng sau đó sẽ là sự suy ngẫm cho mỗi người khán giả. Liveshow của Thúy Nga cũng được xem là sản phẩm cuối cùng của nam đạo diễn – trước khi anh sang Mỹ định cư cùng gia đình trong vài tháng tới.

 

{keywords}
Mini liveshow ‘Cô Gái Tà Tữa Tường Ten’ với 3 tiểu phẩm hài của tác giả Trần Thanh Phong sẽ được sâu chuỗi với nhau thành một câu chuyện qua diễn xuất của 3 thế hệ nghệ sĩ. Bên cạnh các tiết mục hài kịch, ban tổ chức cũng đan xen các tiết mục ca nhạc của các ca sĩ Quang Hà, Tố My, Thanh Duy Idol, Long Nhật, Don Nguyễn như một điểm nhấn cho chương trình. Show sẽ diễn ra vào lúc 20h 5/11 năm 2019 tại nhà văn hóa Thanh Niên.

Thúy Ngọc

Không gian sống trong biệt thự của Thúy Nga ở Mỹ

Không gian sống trong biệt thự của Thúy Nga ở Mỹ

 - Nhân dịp có người bạn đến thăm, Thúy Nga đã giới thiệu không gian sống bên trong ngôi biệt thự tại Mỹ.