Việt Hương khẳng định: “Hương Giang Idol mới không có bầu được…” ngay trên sân khấu.

Tập 10 chương trình “Hội ngộ danh hài” lên sóng tối 25/02 mang đến cho khán giả nhiều tình huống hài hước, vui vẻ và sâu sắc.

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol tham gia diễn xuất trên sân khấu nghiêng với tiểu phẩm “Mẹ chồng hai mặt” cùng danh hài Chí Tài và Việt Hương.

{keywords}

Tại đây, người đẹp chuyển giới vào vai cô vợ trẻ nóng bỏng của Chí Tài và liên tục cạnh tranh tình cảm với mẹ chồng Việt Hương. Trước mặt Chí Tài, hai mẹ con tỏ ra cô cùng thân thiết, yêu thương nhau. Nhưng ngay khi Chí Tài đi vắng, họ liền lật mặt. Việt Hương luôn chì chiết Hương Giang đã cưới 10 năm mà chưa có bầu. Nữ danh hài cũng tìm đủ mọi cách hành hạ con dâu trên sân khấu nghiêng bằng cách bôi đầy nước lên dép mong cô trượt ngã.

{keywords}

Lúc này, Hương Giang liền lấy em bé ra làm yêu sách với lý do “bác sĩ không cho vận động mạnh". Việt Hương liền la lớn: “Gì? Hương Giang Idol mà có bầu hả”. Hương Giang được dịp hành hạ mẹ chồng, bắt bà phải bò trườn theo đúng yêu cầu. Giọng ca “Tình nhân” buộc Việt Hương lật mặt vì khi có Chí Tài ở nhà thì bà luôn ngọt ngào. Nữ danh hài rối rít xin lỗi con dâu và đòi chăm sóc hết mực để mong có cháu bế.

{keywords}

Hương Giang nói tu 9 kiếp mới có mẹ chồng như Việt Hương, Việt Hương tu 18 kiếp mới có con dâu như Hương Giang. Trong lúc đang hành hạ mẹ chồng, Hương Giang bị Chí Tài bắt gặp. Mặc dù Việt Hương khẳng định “vợ con có bầu, Hương Giang Idol mới không có bầu được” nhưng Chí Tài đã khẳng định mình vô sinh nên không thể có con.

{keywords}

Lúc đó, Việt Hương mới thú thật suốt 9 năm qua đã liên tục hành hạ con dâu mỗi khi vắng Chí Tài vì nghĩ Hương Giang giữ dáng không sinh con. Hương Giang cũng nói thật suốt 10 năm nay nhịn nhục là do yêu thương Việt Hương. Hương Giang cũng khuyên “con cái là lộc trời cho”.

Tập 11 “Hội ngộ danh hài” sẽ lên sóng chủ nhật ngày 26/2 trên HTV7

H. Hương