Giữa giãn những ngày cách xã hội, tập thể anh chị em nghệ sĩ cùng những người bạn và khán giả yêu mến nghệ sĩ Giang Còi đã chung tay thực hiện một clip đầy ý nghĩa để tưởng nhớ về người đồng nghiệp mới qua đời.

{keywords}
Nghệ sĩ Giang Còi mong muốn được ra đi cùng cây đàn ghi ta cùng âm thanh vang vọng của bài hát Một rừng cây, một đời người kèm tràng pháo tay của khán giả. 

Đó là cả một bầu trời tuổi thơ ùa về, mang theo những cung bậc cảm xúc vui buồn bi hài - được thực hiện trên ý tưởng và bàn tay hậu kỳ của đạo diễn Đức Thịnh. Thu âm của Trọng Phúc - con trai nghệ sĩ Trà My cùng rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với nghệ sĩ Giang Còi như: Diễn viên Thanh Hương, đạo diễn Nguyễn Lớp, đạo diễn Mai Long,..

Sinh thời, bài hát mà nghệ sĩ Giang Còi yêu thích nhất là Một rừng cây, một đời người và khi nằm xuống, tâm nguyện của nam nghệ sĩ là được tiễn đưa bằng bài hát này cùng những tràng pháo tay của khán giả. Video thật xúc động khi nghệ sĩ Giang Còi bên cây đàn ghi ta và hình ảnh các nghệ sĩ như Hiệp Gà, Hoàng Yến, Trà My... xung quanh cùng vỗ tay - như tiễn biệt ông lần cuối. 

Tình Lê 

Con trai nghệ sĩ Giang còi: 'Ba tôi muốn được ra đi cùng cây đàn guitar'

Con trai nghệ sĩ Giang còi: 'Ba tôi muốn được ra đi cùng cây đàn guitar'

Đạo diễn Lê Hiếu - con trai nghệ sĩ Giang Còi đã chia sẻ về ước nguyện cuối đời của ba mình.