- Chân dài tiếp tục lên tiếng về chuyện mang bầu gây chú ý cư dân mạng vài ngày qua.

Hai ngày nay, Hồng Quế gây xôn xao dư luận khi thông tin cô mang bầu được công khai trên trang cá nhân. Việc này khiến nhiều người lật lại những hình ảnh trước đây của Hồng Quế khi bắt đầu có dấu hiệu mang bầu, từ việc mặc quần áo rộng, đi giày đế thấp cũng như một số biểu hiện của Hồng Quế khi đột ngột dừng thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Trong quá trình tham dự Bước nhảy hoàn vũ, Hồng Quế khá thân thiết với cũ công Kris. Nhiều người cũng đồn sự nghi ngờ "tác giả" em bé trong bụng Hồng Quê là của nam vũ công trẻ.

{keywords}
Kris và Hồng Quế.

Nhận được những lời dị nghị này, trên trang cá nhân của mình, Hồng Quế đã phủ nhận Kris là cha của em bé cô đang mang trong bụng. Cô nhấn mạnh công việc của cô không có sự liên hệ nào đến chuyện tình cảm. Và việc quy chụp Kris là bố em bé làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.

Nhiều bạn bè của Hồng Quế khuyên cô nên ngừng sử dụng mạng xã hội vì trong 2 ngày qua, thông tin cô mang bầu nhận được nhiều sự tò mò của khán giả. Điều này cùng với những đồn đoán thiếu căn cứ những chuyện cá nhân có thể khiến tâm lý của cô không tốt và ảnh hưởng đến thai nhi.

Mặc dù chưa tiết lộ cha của em bé nhưng Hồng Quế vẫn đang cố gắng cân bằng cuộc sống của mình. Cô vẫn bày tỏ những câu chuyện về em bé và cuộc sống đã thay đổi từ khi mang bầu và nhận được nhiều sự động viên của bạn bè và người thân.

Bảo Hoàng